Cách chơi trò chơi chuyền bóng qua đầu

     
Đi trên ghế thể dụcTCVĐ: Chuyền bóng qua đầu1. Mục tiêu cần đạta. Loài kiến thức:- trẻ biết tiến hành bài tập, trẻ có thể đi giữ thăng bằng trên ghế thể dục, ko lê chân, không cúi đầu, đi theo hướng thẳng- trở nên tân tiến tố hóa học khéo léo, mạnh mẽ dạnb. Kỹ năng:- rèn luyện thể lực, khả năng kim chỉ nan khéo léo duy trì thăng bởi trong không gian- Rèn sự khôn khéo mạnh dạn tự tin trong hoạt động- phát triển cơ chânc Thái độ:- trẻ con hứng thú mê say tham gia vận động- tập luyện ý thức tổ chức triển khai kỷ luật, tính cấp tốc nhẹn hoạt bát- trẻ biết vấn đề tập thể thao sáng góp cho khung người khoẻ mạnh2. Chuẩn bị- Ghế thể dục, xắc xô- 3-4 quả bóng3. Tổ chức hoạt độngHoạt đụng của côDự con kiến của trẻ*HĐ 1 tạo hứng thú : - Cô và trẻ cùng hát “ Dậy đi thôi”- bài bác hát nói về điều gì?- hằng ngày buổi sáng sủa ngủ dậy những con buộc phải làm gì?- bên cạnh đánh răng rửa phương diện , để có khung người khỏe bạo dạn thì các con nên làm gì?-Nào hiện giờ cô con cháu mình bên nhau tập thể thao nhé. * HĐ 2: Đi trên ghế thể dụca. Khởi động- mang lại trẻ đi vòng tròn, vừa đi vừa phối hợp các giao diện đi : đi thường, đi chậm, đi nhanh, đi bằng mũi bàn chân, đi bởi gót chân sau đó tách bóc thành 2 sản phẩm dọc điểm số 1,2 cùng chuyển chuần về 4 hàng ngang b.. Trọng động+, BTPTC- Cô gọi tên những động tác và hô đến trẻ tập theo cô những động tác đúng đẹp.+ Tay vai: nhị tay cố nhau tảo dọc thân(2Lx8N)+ Bụng: nhì tay giơ cao, bàn tay hướng về phía nhau, nghiêng người sang 2 bên.(2Lx8N)+ Chân: Đứng, lần lượt đưa 2 chân ra trước.(4Lx8N)+ Bật: bật tiến, bật lùi(2Lx8N)+,.Vận bộ động cơ bản: Đi bên trên ghế thể dục thể thao - phân tách trẻ thành 2 tổ- Cô đưa ghế ra với hỏi trẻ con tên, chất lệu và công dụng của nó. Ghế thuộc đồ dùng ở đâu?- bây giờ cô mong mời các bạn về thăm ngôi nhà new của cô. Mà lại đường đến nhà cô buộc phải đi sang một chiếc cầu nhỏ tuổi rất khó đi nên chúng ta phải đi cẩn thận nếu không sẽbị rơi xuống sông nhé.- Cô làm mẫu đến trẻ coi 2 lần- Lần 1: làm mẫu mã không phân tích- Cô vừa thực hiện cho những quan sát con bài tập “ Đi bên trên ghế thể dục”- Lần 2 phối hợp phân tích đông tác:TTCB: Đứng trước ghế,2 tay kháng hông, fan thẳng, đầu thẳng, góc nhìn thẳng.TH: Bước 1 bàn chân lên ghế, trung tâm dồn vào chân trên ghế, cách tiếp chân tê lên. Khi cả 2 chân sinh hoạt trên ghế giữ cho khung người thăng bằng, bước đi tự nhiên và thoải mái trên ghế, người giữ thăng bằng đến cuối ghế vơi nhàng cách từng chân xuống ghế, để túi cat đúng nơi khí cụ và về bên hàng.- Sơ đồ bài tập: x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x - Cô hotline 2 trẻ cấp tốc nhẹn lên làm mẫu cho cả lớp cùng xem.+ trẻ em thực hiện:- Lần lượt mang đến từng hai con cháu lên thực hiện cho đến hết - trong khi trẻ thực hiện, cô chăm chú đứng ở tư thế bảo hiểm cho trẻ, - Cô sửa sai giúp đỡ cho từng con cháu làm được.+ chúng mình vừa tiến hành bài tập gì ?+,. Trò đùa vận động: đưa bóng qua đầu- cách chơi : cô chia lớp làm 2 nhóm lên chơi. Chúng ta đầu hàng vẫn là bạn cầm nhẵn bằng đôi tay . Lúc có tín lệnh “ Chuyền” thì sẽ cầm cố bóng bằng đôi tay đưa lên đầu, tương đối ngả tay về phía sau. Bạn thứ 2 sẽ đón bóng bằng hai tay rồi làm cho động tác giống như để chuyền bóng cho chính mình tiếp theo, cứ vậy chuyền lần lượt đến bạn sau cùng của hàng.- lao lý chơi : lúc chuyền không được làm rơi bóng. Đội như thế nào chuyền bóng sớm nhất thì sẽ win cuộc. Thời hạn cho 2 đội là một trong phút đội - Cô tổ chức cho trẻ đùa vui và hứng thú, đùa 2-3 lần- biến động viên , khen trẻc. Hồi tĩnh- mang đến trẻ đi vòng tròn với làm một trong những động tác hồi tĩnh nhẹ nhàng.* HĐ 3: Kết thúc: mang đến trẻ hát “ nhỏ bé khỏe, nhỏ bé ngoan” gửi HĐ khác- trẻ con hát thuộc cô- con trẻ đi theo tín hiệu lệnh của cô-Trẻ tập theo côTrẻ trả lời- trẻ em quan tiếp giáp cô làm mẫu​Đi trên ghế thể dụcTCVĐ: Chuyền trơn qua đầu

*


Đi bên trên ghế thể dục

TCVĐ: Chuyền bóng qua đầu

1. Mục tiêu cần đạt

a. Kiến thức:

- con trẻ biết thực hiện bài tập, trẻ biết đi giữ thăng bởi trên ghế thể dục, không lê chân, không cúi đầu, đi theo phía thẳng

- trở nên tân tiến tố hóa học khéo léo, bạo dạn dạn

b. Kỹ năng:

- tập luyện thể lực, khả năng định hướng khéo léo giữ lại thăng bằng trong không gian

- Rèn sự khéo léo mạnh dạn lạc quan trong hoạt động

- trở nên tân tiến cơ chân

c Thái độ:

- trẻ con hứng thú mê say tham gia vận động

- rèn luyện ý thức tổ chức triển khai kỷ luật, tính cấp tốc nhẹn hoạt bát

- trẻ con biết bài toán tập thể thao sáng giúp cho cơ thể khoẻ mạnh

2. Chuẩn chỉnh bị

- Ghế thể dục, xắc xô

- 3-4 trái bóng

3. Tổ chức hoạt động

Hoạt cồn của cô

Dự kiến của trẻ

*HĐ 1 gây hứng thú:

- Cô và trẻ thuộc hát “ Dậy đi thôi”

- bài bác hát nói tới điều gì?

- từng ngày buổi sáng sủa ngủ dậy các con cần làm gì?

- ngoài đánh răng rửa phương diện , nhằm có cơ thể khỏe táo bạo thì những con buộc phải làm gì?

-Nào hiện giờ cô con cháu mình cùng nhau tập thể dục thể thao nhé.

* HĐ 2: Đi bên trên ghế thể dục

a. Khởi động

- đến trẻ đi vòng tròn, vừa đi vừa phối hợp các thứ hạng đi : đi thường, đi chậm, đi nhanh, đi bởi mũi bàn chân, đi bằng gót chân sau đó tách thành 2 mặt hàng dọc điểm số 1,2 cùng chuyển quy củ về 4 sản phẩm ngang

b.. Trọng động

+, BTPTC

- Cô call tên các động tác với hô đến trẻ tập theo cô những động tác đúng đẹp.

Bạn đang xem: Cách chơi trò chơi chuyền bóng qua đầu

+ Tay vai: hai tay thế nhau tảo dọc thân(2Lx8N)

+ Bụng: hai tay giơ cao, bàn tay hướng về phía nhau, nghiêng người sang 2 bên.(2Lx8N)

+ Chân: Đứng, lần lượt đưa 2 chân ra trước.(4Lx8N)

+ Bật: bật tiến, nhảy lùi(2Lx8N)

+,.Vận bộ động cơ bản: Đi trên ghế thể dục

- phân chia trẻ thành 2 tổ

- Cô đưa ghế ra với hỏi trẻ tên, chất lệu và công dụng của nó. Ghế thuộc đồ dùng ở đâu?

- lúc này cô hy vọng mời các bạn về thăm ngôi nhà bắt đầu của cô. Tuy nhiên đường đến nhà cô cần đi sang một chiếc cầu nhỏ tuổi rất cực nhọc đi nên chúng ta phải đi cẩn thận nếu ko sẽbị rơi xuống sông nhé.

- Cô có tác dụng mẫu đến trẻ xem 2 lần

- Lần 1: làm mẫu mã không phân tích

- Cô vừa triển khai cho những quan sát quân bài tập “ Đi bên trên ghế thể dục”

- Lần 2 phối hợp phân tích đông tác:

TTCB: Đứng trước ghế,2 tay phòng hông, tín đồ thẳng, đầu thẳng, ánh mắt thẳng.

TH: Bước một chân lên ghế, giữa trung tâm dồn vào chân bên trên ghế, cách tiếp chân cơ lên. Khi cả 2 chân ở trên ghế giữ lại cho khung hình thăng bằng, bước đi tự nhiên trên ghế, bạn giữ thăng bằng đến cuối ghế vơi nhàng bước từng chân xuống ghế, đặt túi cat đúng nơi nguyên tắc và trở về hàng.

Xem thêm: Cách Khắc Phục Lỗi Máy Tính Đột Nhiên Vào Mạng Chậm Phải Làm Sao? ?

- Sơ đồ bài bác tập:

x x x x x x x x x x x

x

x

x x x x x x x x x x

- Cô điện thoại tư vấn 2 trẻ cấp tốc nhẹn lên làm mẫu cho tất cả lớp cùng xem.

+ trẻ em thực hiện:

- Lần lượt mang đến từng hai con cháu lên thực hiện cho đến hết

- trong những lúc trẻ thực hiện, cô chăm chú đứng ở tư thế bảo hiểm cho trẻ,

- Cô sửa sai hỗ trợ cho từng con cháu làm được.

+ chúng mình vừa thực hiện bài tập gì?

+,. Trò nghịch vận động: đưa bóng qua đầu

- phương pháp chơi: cô phân tách lớp làm 2 nhóm lên chơi. Các bạn đầu hàng đã là fan cầm trơn bằng đôi tay . Khi có hiệu lệnh “ Chuyền” thì sẽ núm bóng bằng 2 tay đưa lên đầu, hơi ngả tay về phía sau. Bạn thứ hai sẽ đón bóng bởi hai tay rồi làm cho động tác giống như để chuyền bóng cho chính mình tiếp theo, cứ vậy chuyền lần lượt mang lại bạn cuối cùng của hàng.

- công cụ chơi: lúc chuyền không được thiết kế rơi bóng

. Đội như thế nào chuyền bóng sớm nhất có thể thì sẽ win cuộc. Thời gian cho 2 đội là 1 phút đội


Chuyên mục: Thế Giới Game