Cách chơi trò chơi chuyền bóng qua đầu

Đi bên trên ghế thể dục
TCVĐ: Chuyền bóng qua đầu
1. Mục tiêu cần đạt
a. Kiến thức:
- con trẻ biết thực hiện bài tập, trẻ biết đi giữ thăng bởi trên ghế thể dục, không lê chân, không cúi đầu, đi theo phía thẳng
- trở nên tân tiến tố hóa học khéo léo, bạo dạn dạn
b. Kỹ năng:
- tập luyện thể lực, khả năng định hướng khéo léo giữ lại thăng bằng trong không gian
- Rèn sự khéo léo mạnh dạn lạc quan trong hoạt động
- trở nên tân tiến cơ chân
c Thái độ:
- trẻ con hứng thú mê say tham gia vận động
- rèn luyện ý thức tổ chức triển khai kỷ luật, tính cấp tốc nhẹn hoạt bát
- trẻ con biết bài toán tập thể thao sáng giúp cho cơ thể khoẻ mạnh
2. Chuẩn chỉnh bị
- Ghế thể dục, xắc xô
- 3-4 trái bóng
3. Tổ chức hoạt động
Hoạt cồn của cô | Dự kiến của trẻ |
*HĐ 1 gây hứng thú: - Cô và trẻ thuộc hát “ Dậy đi thôi” - bài bác hát nói tới điều gì? - từng ngày buổi sáng sủa ngủ dậy các con cần làm gì? - ngoài đánh răng rửa phương diện , nhằm có cơ thể khỏe táo bạo thì những con buộc phải làm gì? -Nào hiện giờ cô con cháu mình cùng nhau tập thể dục thể thao nhé. * HĐ 2: Đi bên trên ghế thể dục a. Khởi động - đến trẻ đi vòng tròn, vừa đi vừa phối hợp các thứ hạng đi : đi thường, đi chậm, đi nhanh, đi bởi mũi bàn chân, đi bằng gót chân sau đó tách thành 2 mặt hàng dọc điểm số 1,2 cùng chuyển quy củ về 4 sản phẩm ngang b.. Trọng động +, BTPTC - Cô call tên các động tác với hô đến trẻ tập theo cô những động tác đúng đẹp. + Tay vai: hai tay thế nhau tảo dọc thân(2Lx8N) + Bụng: hai tay giơ cao, bàn tay hướng về phía nhau, nghiêng người sang 2 bên.(2Lx8N) + Chân: Đứng, lần lượt đưa 2 chân ra trước.(4Lx8N) + Bật: bật tiến, nhảy lùi(2Lx8N) +,.Vận bộ động cơ bản: Đi trên ghế thể dục - phân chia trẻ thành 2 tổ - Cô đưa ghế ra với hỏi trẻ tên, chất lệu và công dụng của nó. Ghế thuộc đồ dùng ở đâu? - lúc này cô hy vọng mời các bạn về thăm ngôi nhà bắt đầu của cô. Tuy nhiên đường đến nhà cô cần đi sang một chiếc cầu nhỏ tuổi rất cực nhọc đi nên chúng ta phải đi cẩn thận nếu ko sẽbị rơi xuống sông nhé. - Cô có tác dụng mẫu đến trẻ xem 2 lần - Lần 1: làm mẫu mã không phân tích - Cô vừa triển khai cho những quan sát quân bài tập “ Đi bên trên ghế thể dục” - Lần 2 phối hợp phân tích đông tác: TTCB: Đứng trước ghế,2 tay phòng hông, tín đồ thẳng, đầu thẳng, ánh mắt thẳng. TH: Bước một chân lên ghế, giữa trung tâm dồn vào chân bên trên ghế, cách tiếp chân cơ lên. Khi cả 2 chân ở trên ghế giữ lại cho khung hình thăng bằng, bước đi tự nhiên trên ghế, bạn giữ thăng bằng đến cuối ghế vơi nhàng bước từng chân xuống ghế, đặt túi cat đúng nơi nguyên tắc và trở về hàng. - Sơ đồ bài bác tập: x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x - Cô điện thoại tư vấn 2 trẻ cấp tốc nhẹn lên làm mẫu cho tất cả lớp cùng xem. + trẻ em thực hiện: - Lần lượt mang đến từng hai con cháu lên thực hiện cho đến hết - trong những lúc trẻ thực hiện, cô chăm chú đứng ở tư thế bảo hiểm cho trẻ, - Cô sửa sai hỗ trợ cho từng con cháu làm được. + chúng mình vừa thực hiện bài tập gì? +,. Trò nghịch vận động: đưa bóng qua đầu - phương pháp chơi: cô phân tách lớp làm 2 nhóm lên chơi. Các bạn đầu hàng đã là fan cầm trơn bằng đôi tay . Khi có hiệu lệnh “ Chuyền” thì sẽ núm bóng bằng 2 tay đưa lên đầu, hơi ngả tay về phía sau. Bạn thứ hai sẽ đón bóng bởi hai tay rồi làm cho động tác giống như để chuyền bóng cho chính mình tiếp theo, cứ vậy chuyền lần lượt mang lại bạn cuối cùng của hàng. - công cụ chơi: lúc chuyền không được thiết kế rơi bóng . Đội như thế nào chuyền bóng sớm nhất có thể thì sẽ win cuộc. Thời gian cho 2 đội là 1 phút đội Chuyên mục: Thế Giới Game |