Cách di chuyển dòng trong excel

 - 

Trong bài viết này, Học Excel Online sẽ giải đáp chúng ta 2 biện pháp đơn giản dễ dàng nhằm thay đổi địa điểm cột trong Excel .

Bạn đang xem: Cách di chuyển dòng trong excel

Cụ thể thế nào, hãy theo dõi và quan sát ngôn từ mặt dưới:

Đổi vị trí cột bằng phương pháp kéo thả

Trong Excel, bài toán kéo thả cột hoàn toàn có thể phức hợp rộng tưởng tượng một chút ít kia.

lấy một ví dụ ở đây, Học Excel Online có một trang tính cùng với ban bố cơ bản về sinch viên cùng ao ước biến đổi địa điểm một trong những cột với nhau. Cụ thể là cột ID sẽ tiến hành đẩy lên trước cột Giới tính.

*


*

Ta đang có tác dụng nlỗi sau:

1.Chọn toàn cục cột B bằng cách ấn vào title cột.

2.Đưa bé trỏ chuột tới rìa vùng chọn cho đến lúc nó đưa trường đoản cú hình chữ thập trắng sang trọng mũi tên 4 cạnh.

*

3.

Xem thêm: Cách Lên Đồ Cho Kayle Mùa 11, Kayle Mùa 11: Bảng Ngọc Bổ Trợ, Cách Lên Đồ

Giữ nút SHIFT với kéo cột sang địa chỉ bắt đầu. quý khách hàng đang nhìn thấy một lằn tinh ma nhỏ chỉ vị trí đích.

4.Sau Lúc chấm dứt bài toán, thả con chuột và nút Shift ra. Hiện nay cột ID đang đưa lên trước cột giới tính.

*

Điều gì vẫn xảy ra nếu bạn ko duy trì nút ít Shift?

Lúc chúng ta thực hiện làm việc kéo thả nhưng mà không tồn tại nút Shift, Excel vẫn hiện thông báo vùng đã gồm dữ liệu. Nếu chúng ta chọn Yes, Excel tiến hành thao tác ghi đè lên cột khác dẫn tới việc mất tài liệu trước kia.

*

*

Tương trường đoản cú, chúng ta có thể tiến hành thao tác này so với các cột lập tức kề nhau.

Xem thêm: Gai Cột Sống: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị Bệnh Gai Đốt Sống Lưng

Đổi địa chỉ cột bằng thao tác làm việc Cut và Insert

Cách trang bị nhị nhằm biến hóa địa điểm các cột cùng nhau chính là thực hiện thao tác Cut và Paste. Chẳng hạn, trong ví dụ sau đây, Học Excel Online đã gửi địa điểm cột Tuổi vào thân cột Tên và ID. Ta thực hiện nhỏng sau:

1.Chọn cột mong di chuyển

*

2.Sử dụng thao tác Cut (phím tắt Ctrl+X)

*

3.Chọn cột ở bên phải cột mong mỏi chen vào thân, kế tiếp click con chuột phải với chọn Insert Cut Cells

*

Kết quả:

*

Nếu các bạn thực hiện thao tác Paste, tương tự như như Khi kéo thả bằng chuột mà lại không tồn tại Shift, tài liệu của các bạn sẽ ghi đè lên trên cột bao gồm trước kia mang tới bài toán mất dữ liệu.


Chuyên mục: Cách làm