Hướng dẫn tạo mục lục tự động trong word

 - 
1 Cách chế biến mục lục trong word1.1 Tạo mục lục trong Word Windows1.2 Tạo mục lục đối với MacOS

Trong bài viết sau đây, Học Excel Online đã hướng dẫn bạn biện pháp làm cho mục lục vào word. Ta đã cùng mày mò các làm việc nhằm chế tạo một bảng mục lục trong trang.

Bạn đang xem: Hướng dẫn tạo mục lục tự động trong word

Cách thức làm mục lục vào word

Tạo mục lục trong Word Windows

Đối cùng với phiên phiên bản dành cho Windows ta có tác dụng nhỏng sau:

Cách 1. Thêm Header:

Với từng nhan đề mà lại bạn có nhu cầu mở ra vào bảng mục lục, thứ nhất hãy quẹt black cục bộ sau đó vào trang chủ > Styles. Chọn Header phù hợp như Heading 1, Heading 2,…


*

*

Còn nếu bạn chưa chọn Header phù hợp thì Lúc triển khai bước 2 sẽ bị báo lỗi nhỏng bên dưới đây:

*

lúc xuất hiện thêm thông báo lỗi nhỏng bên trên các bạn hãy trở về bước 1 và thêm header cho bài xích word của chính bản thân mình nhé!

Bước 2. Tạo bảng chỉ dẫn mục lục tự động bởi công dụng Table of Contents

2.1. Đặt nhỏ trỏ con chuột tại địa điểm bạn muốn đặt bảng mục lục.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Đánh Tennis Cơ Bản : Bốn Cách Di Chuyển Cơ Bản Trong Tennis

2.2. Vào Reference > Table of Contents với tuyển lựa những bảng mục lục theo ý muốn

*

quý khách hàng rất có thể chỉnh sửa tùy ý vào bảng mục lục như: Tgiỏi thay đổi nền viền chữ, chuyển đổi màu sắc chữ, kích cỡ chữ, đổi khác câu chữ.

*

2.3. Sau Lúc chế tạo ra bảng mục lục, trong trường hợp bạn tiến hành tiến hành các chỉnh sửa lên ngôn từ, hãy update lại bảng bằng cách bấm chuột cần vào bảng văn bản và chọn Update Table…

*

Lúc update lại bảng, để giữ mọi thay đổi không tính số trang (trong ngôi trường đúng theo chúng ta thêm/sút văn bản), hãy chọn Update Page Numbers Only

Vậy là ta vẫn bao gồm một bảng hướng dẫn mục lục tự động rồi. Thật đơn giản và dễ dàng cần không nào?

Tạo mục lục đối với MacOS

Đối cùng với MacOS, ta triển khai các bước tương tự Windows như sau:

Cách 1: Thêm Heading Styles

*

Cách 2: Tạo bảng mục lục
*

Đối với Word Online

Word Online được cho phép bạn update bảng mục lục tự động hóa ví như sẽ bao gồm sẵn vào tư liệu của công ty, tuy nhiên vẫn không hỗ trợ tạo nên bảng mục lục.

Xem thêm: Bảng Bổ Trợ Lucian Mùa 7, Lucian Mùa 11, Hướng Dẫn Cách Chơi

Để cập nhật bảng mục lục của chúng ta, clichồng vào bảng và chọn Update Table…

Để hoàn toàn có thể sửa đổi chi tiết hơn, sử dụng Edit in Word để mlàm việc tệp tin trong Word cho Desktop.

*

Để khám phá cụ thể rộng về phong thái sinh sản bảng mục lục auto, hãy tham khảo những bài viết bên dưới đây:


Chuyên mục: Cách làm