Fan của twice gọi là gì, top 6 fandom có tên gọi Đẹp nhất k

     
Trang công ty » Blog » KPOPhường & Giải trí Hàn Quốc » Fandom là gì? Top 30+ Fandom của các nhóm nhạc số 1 K-POPhường

Fandom là gì? Top 30+ Fandom của các nhóm nhạc hàng đầu K-POP

Nếu chúng ta là bạn K-POP thì chắc chắn rằng bạn đã từng có lần hoặc đã mến mộ idol nào kia rồi. Tồn trên tuy nhiên tuy vậy với việc thành công của các team nhạc K-Pop, phải nói tới bóng dáng của các tín đồ ngưỡng mộ luôn lân cận và theo dõi và quan sát họ. Vậy buộc phải nhằm đáp lại tình yêu của tín đồ, từng đội nhạc đa số sẽ khắc tên riêng rẽ mang đến xã hội tín đồ bản thân. Lúc Này ai đang vào fandom nào? Hãy thuộc modem.vn mày mò các cái thương hiệu fandom tất cả ý nghĩa sâu sắc gì nhé!

*


I. Fandom là gì?

Fandom (팬덤) được hiểu là tập vừa lòng những người tất cả cùng văn hóa truyền thống, sở trường, với đồng cảm. Trong K-Pop, fandom được xem là cộng đồng những người dân luôn thương yêu, cỗ vũ cho thần tượng, nghệ sĩ của mình. Mỗi nghệ sỹ, thần tượng đều phải sở hữu xã hội fan riêng rẽ của chính mình cùng với Lightstick không đụng sản phẩm. Fan càng các thì sức khỏe của thần tượng đó càng cao và tất cả khét tiếng vào giới giải trí.

Bạn đang xem: Fan của twice gọi là gì, top 6 fandom có tên gọi Đẹp nhất k

Fanti – Fansite – Fansign – Fancà phê là gì?

Đây cũng chính là 4 thuật ngữ phổ cập vào fandom của mỗi nhóm nhạc.

Fanti (Fan + Anti): Fanti khác với Antitín đồ. Fanti chỉ team người hay trêu nghịch giỏi nhấn idol của mình. Nói dễ dàng nắm bắt là tín đồ luôn nhận idol mình tuy nhiên vẫn yêu thích cùng luôn bảo vệ idol trong đầy đủ ‘cuộc chiến’.Fansite: là 1 trang web của một hay nhiều cá thể tạo nên. Họ hay xuất hiện trong các lịch trình của idol để chụp ảnh, con quay Clip và đăng lên website của chính mình. Người đứng đầu của fansite được Call là Master. (Các) master thường bán hình họa hoặc fangood để khiến quỹ donate. Họ đứng ra tổ chức qulặng góp, tiệc sinch nhật, hải dương truyền bá,… mang đến idol trong những dịp quan trọng đặc biệt.Fansign: là phần lớn buổi ký khuyến mãi album mỗi khi idol comebaông chồng. Mỗi buổi fansign thường xuyên số lượng giới hạn 100 bạn trsống xuống. Và ý muốn tđê mê gia fansign, các tín đồ cần mua càng các album để Xác Suất trúng càng tốt. Fansign còn là một vị trí nhằm fan khuyến mãi quà, nạm tay, nói chuyện với idol.Fancafe: là một dạng blog của những nghệ sỹ, team nhạc K-Pop. Nghệ sĩ thường xuyên đăng hình họa, kế hoạch trình, tin nhắn,… trên fancafe của chính bản thân mình. Muốn lên cấp độ cao thì bạn đề xuất đổ tiền ra thiết lập gói fanship bởi cửa hàng xây dừng. Ngoài ra, hình họa cùng video của người nghệ sỹ đăng bên trên facoffe không được leak ra bên ngoài.

II. Top 30+ Fandom của những đội nhạc nổi tiếng hàng đầu KPOP

(Xếp theo sản phẩm công nghệ trường đoản cú ngày thành lập và hoạt động của tên Fandom)

Fandom TVXQ – Cassiopeia

TVXQ/DBSK – “Đông Pmùi hương Thần Khởi”, mang ý nghĩa “Những vị thần trỗi dậy trường đoản cú phương Đông”. Tên fandom của tập thể nhóm là “Cassiopeia” – thương hiệu một csăng sao luôn luôn tỏa sáng sủa. Dù mang đến TVXQ gồm nơi đâu, bạn vẫn đang luôn sát bên ủng hộ và theo dõi đội. Cassiopeia là một trong những giữa những fandom lớn nhất của K-Pop.

*

Fandom BIG BANG – V.I.Phường

Big Bang bao gồm bắt đầu từ lý thuyết Big Bang – tmáu vụ nổ phệ khiến cho thiên hà. Nlỗi cái brand name tuyệt vời này, cả 5 nam giới trai đã oanh tạc cả nền công nghiệp âm thanh xđọng Hàn. Để xứng trung bình cùng với cái thương hiệu vĩ Đại những điều đó thì tên fandom của Big Bang cũng không hề đều đều. V.I.Phường đã làm được chọn làm fandom của nhóm. “Big Bang is V.I.P” – Big Bang là những người dân khôn xiết đặc trưng.

*

Fandom Girls’ Generation – SONE

*

Fandom SHINee – Shawol

SHINEE được rước trường đoản cú “Shiny” trong tiếng Anh nghĩa là ánh hào quang quẻ. Nhóm trực nằm trong SM, với mong muốn phát triển thành một nhóm nhạc mãi lan sáng bên trên Sảnh khấu của nền âm thanh K-Pop. Tên fandom chấp nhận của group là “Shawol” – kết hợp từ bỏ ‘SHINee’ + ‘World’ – đây cũng là tên gọi album, concert đầu tay. Shawol ý niệm các người là thế giới của SHINee.

*

Fandom 2AM – I Am & 2PM – Hottest

2AM và 2PM hoàn toàn có thể được coi là 2 team nhạc đồng đội, debut vào 2008 dưới sự cai quản của JYP. Hai đội theo đuổi 2 phong thái âm nhạc khác biệt.

2AM – 2 tiếng sáng sủa là lúc những fan làm việc sau một ngày thao tác làm việc đầy căng thẳng. Vào thời gian này, họ thường trngơi nghỉ nên yếu đuối, tình cảm rộng. Do kia phong cách music của 2AM ưu tiền về ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Fandom của 2AM là I AM (IAM exist because of 2AM – IAM trường tồn bởi vì 2AM).

*

2PM – 2 tiếng chiều: là dịp rét duy nhất trong thời gian ngày. Mọi tín đồ cũng đang hăng say vào quá trình của chính bản thân mình. Vậy bắt buộc phong cách âm nhạc của tập thể nhóm đầy mạnh mẽ và tích điện. Đồng thời, thương hiệu fandom của 2PM cũng chính là ‘rét nhất’ – Hottest.

Lúc gộp thương hiệu fandom của hai đội lại, sẽ có ý nghĩa “I Am The Hottest” (Tôi là người lạnh nhất).

*

Fandom 2NE1 – Blackjack

2NE1 (New Evolution of that 21st Century) có chân thành và ý nghĩa là Trào lưu lại bắt đầu của núm kỷ 21. Vì vậy phong cách music cùng thời trang của nhóm luôn luôn update Xu thế mới nhất cùng được người trẻ tuổi thích thú. Fandom 2NE1 được đặt tên là Blackjachồng – một thuật ngữ thường dùng trong bài bạc. lúc có được 21 điều trong ván cờ thì sẽ được Call là Blackjaông xã. Vậy nên 2NE1 = Blackjaông chồng quả thực vừa sáng chế và lại vừa hợp lí.

*

Fandom BEAST (B2ST) – B2uty

BEAST (B2ST) giỏi còn nghe biết là Highlight. Các thành viên đã rời Cube Entertainment và thành lập và hoạt động bắt buộc Around Us. Và đội ưng thuận quay trở lại K-Pop với cái thương hiệu Highlight. Tên fandom của Highlight là “Light” – ánh nắng. Trong lúc đó, thương hiệu fandom của B2ST là “B2uty” – ghxay từ bỏ Beast với Beauty. Hay còn gọi là siêu mẫu với quái thú. BEAST- lâm vào cảnh lưới tình của các Beauty. BEAST cùng B2uty luôn luôn với mọi người trong nhà quan sát về một phía.

Xem thêm: 3 Cách Mặc Áo Dài Đẹp Phù Hợp Với Từng Dáng Người, Bật Mí Cách Mặc Áo Dài Đẹp Hợp Với Dáng Người Gầy

*

Fandom C.N.BLUE – BOICE

C.N.BLUE là ban nhạc Indie Roông xã bậc nhất K-Pop. (04/2010) Tên fandom của nhóm là “BOICE” – phối hợp của Blue cùng Voice. Boice tương tự như giọng hát đẹp mắt thân khung trời xanh tạo nên cho người nghe cảm hứng hết sức thú vui.

*

Fandom Infinite – Inspirit

*

Fandom BTOB – Melody

BToB là nhóm nhạc nam giới Nước Hàn tất cả 7 member đằng sau sự quản lý của CUBE Entertainment. BToB viết tắt của Born khổng lồ Beat – ‘xuất hiện nhằm làm cho âm nhạc’ & ‘hiện ra nhằm đánh bại’. Muốn có âm thanh thì cần phải beat với melody (gia điệu). Fan mong muốn luôn sinh sống mặt BToB lúc đội tạo nên đông đảo giai điệu hoàn hảo nhất.

*

Fandom A PINK – Panda

“A” được lấy từ A CUBE Entertainmet (tên cũ của người sử dụng chủ đạo Plan M Entertainment). “Pink” là màu chủ yếu của tập thể nhóm. Trước trên đây, fandom của A Pink có tên là Pink Panda. Nhưng thương hiệu đã có biến đổi Pandomain authority – gấu trúc. Mang ý nghĩa sâu sắc là cả nhì gần như đang cùng cả nhà và yêu thương thương nhau tồn tại.

*

Fandom T-ARA – Queen’s

6 cô bé kim cương vào làng mạc âm nhạc K-Pop cùng với vô vàn phiên bản hit: Bo Peep Bo Peep, Roly Poly, Lovey Dovey,… Vào đầu xuân năm mới 2012, đơn vị căn bản vẫn ra mắt tên fandom của group là Queen’s. Cái tên này ý niệm T-ARA là người vợ hoàng (queens) của nền music. Và fan là những người ở trong về con gái hoàng.

*

Fandom NU’EST – L.O.Λ.E

NU’EST cũng là nhóm nhạc tổ chức triển khai khảo sát vote thương hiệu fandom. Những ứng cử viên bao gồm: 뉴즈 (NUZE,NUSE) – 네스트(NEST) – 뉴이너스(NUINUS) – 파인 (Pine) – 러브 (L.O.Λ.E). Kết quả chung cuộc là L.O.Λ.E dành riêng thắng lợi. L.O.Λ.E là ký kết tự trước tiên vào tiếng Hàn của tên nhóm 뉴이스트 (NU’EST) với gọi gần giống Love sầu (tình yêu).

*

Fandom AOA – Elvis

AOA được viết tắt từ bỏ “Ace Of Angels”- đều thiên sứ đọng xuất sắc ưu tú. Các cô nàng là đều cục cưng tự bên trên ttách xuống thế gian để gia công cuộc sống đời thường thêm chân thành và ý nghĩa. Tên fandom của group thừa nhận là “Elvis” mang 3 ý nghĩa: Là thương hiệu của bài hát debut của AOA – Trong music, Elvis là một trong những phần siêu quan trọng và AOA muốn ra mắt – Elvis cũng Tức là một tín đồ trung thành cùng bền chí.

*

Fandom BTS – ARMY

BTS (Bangrã Boys) tức là “Chống đạn thiếu thốn niên đoàn”. BTS là team nhạc nam giới đình đám của xứ Hàn. Nhóm tất cả 7 thành viên cùng trình làng vào năm trước đó, trực nằm trong Big Hit Entertainment.

*

Fandom GOT7 – Ahgase

*

Fandom MAMAMOO – MooMoo

*

Fandom EXO – EXO-L

“L” còn là chữ đứng giữa “K” cùng “M” vào bảng chữ cái. quý khách hàng sẽ vướng mắc vấn đề đó thì bao gồm liên quan gì đúng không? EXO bao gồm 2 đội bé dại là EXO-K và EXO-M. Vấn đề này sản xuất thành một mạch liên kết K-L-M thân EXO với EXO-L. EXO-K với EXO-M sẽ đảm bảo cho tất cả những người đứng giữa EXO-L. Một mẫu tên dễ dàng và đơn giản mà lại lại hết sức chân thành và ý nghĩa.

*

Fandom WINNER – Inner Circle

WINNER gọi đơn giản dễ dàng là người thành công. WINNER đã chiếm lĩnh chiến thắng trong cuộc thi “Who Is Next” cùng debut. Fandom của tập thể nhóm mang tên là Inner Cirle. Nếu đặt chữ W vào Inner Circle, thì vẫn phát triển thành W-Inner Circle giỏi Winner Circle. Logo của tập thể nhóm được thiết kế với hình chữ C Khủng phủ quanh chữ W. Có thể hiểu fan là các người yêu thương thơm, động viên, động viên nhóm. Và bạn tương tự như là lá chắn, lớp vỏ phủ bọc, chữ W, đảm bảo Winner. C là lớp vỏ, W là hạt nhân. Winner với Inner Circle luôn kết nối, bổ sung lẫn nhau.

*

Fandom IKON – iKONIC

*

Fandom MONSTA X – MONBEBE

Tên fandom của MONSTA X được call là “Monbebe”. Monbebe xuất phát từ tiếng Pháp. “Mon” giờ đồng hồ anh My có nghĩa là “của tôi” với “Bebe” – tiếng anh là baby (em yêu). Các thành viên của tập thể nhóm đã nghĩ về ra tên thường gọi này. Ngụ ý của nhóm là giành đa số lời xin chào mang lại người thân yêu tốt nhất của bản thân. (09/2015)

*

Fandom TWICE – Once

Once (một lần) rồi vẫn Twice (nhì lần). Cả TWICE cùng ONCE luôn song hành cùng cả nhà. JYP cũng mang lại biết mục tiêu của group sẽ “Gây tác động 2 lần” mang lại người theo dõi vào từng máu mục. Đầu tiên ảnh hưởng tác động mang lại thính giác, tiếp nối là ảnh hưởng tác động cho thị lực. Cho yêu cầu cái thương hiệu TWICE được thành lập. 9 cô gái share rằng “Tạo dựng mối quan hệ với những người không giống đang khó khăn, dành riêng cảm xúc của họ còn khó vội đôi”.

*

Fandom G-FRIEND – Buddy

*

Fandom f(x) – MeU

f(x) là 1 trong số những đội nhạc nữ giới có phong thái độc đáo tốt nhất nhì K-Pop. Sau 7 năm giới thiệu, đội new ưng thuận tải tên fandom cho khách hàng – MeU. MeU dễ dàng và đơn giản là Me (tôi) và U (bạn), ý niệm tình cảm giữa f(x) cùng tín đồ. Bên cạnh đó, MeU nâng cao hơi đề cập tới “μ” trong toán thù học, liên quan mang lại tên nhóm.

*

Fandom SEVENTEEN – Carat

*

Fandom ASTRO – AROHA

*

Fandom OH MY GIRL – Miracle

*

Fandom WJSN – Ujung

Sau màn comebaông xã vào thời điểm tháng 1/2017, WJSN ưng thuận ra mắt thương hiệu fandom của bản thân – Ujung. Ujung có thể đọc là từ bỏ viết tắt của ‘trạm vũ trụ’. Trong giờ Hàn, Ujung còn ám chỉ tình chúng ta. Chúng ta mang đến cùng nhận niềm hi vọng cùng giải tỏa tình thân cho nhau trên trạm vũ trụ để thiết kế một tình chúng ta kiên cố.

*

Fandom BLACKPINK – Blink

*

Fandom MOMOLAND – Merry-Go-Round

*

Red Velvet – ReVeluv

*

Fandom WANNA ONE – Wannable

*

Fandom LOONA – Orbit

Trước màn debut 1 mon, chủ thể chủ quản Blockberry Creative sầu vẫn chào làng tên fandom chấp thuận của nhóm là “Orbit”. Cụm trường đoản cú này sở hữu chân thành và ý nghĩa tiến trình của một thế giới, xoay quanh những thế giới không giống. Hiểu thâm thúy thì Orbit vẫn đưa LOONA (phương diện trăng) đi vòng qua hệ ngân hà.

*

Fandom (G)I-DLE – Neverland

*

Fandom IZ*ONE – WIZ*ONE

IZ*ONE là team nhạc đàn bà cùng với 12 thành viên được thành lập và hoạt động sau Produce 48. Tên team được cách điệu thành “IZ”- có thể đọc là “is”, cùng “ONE” – một. Tổng thể chân thành và ý nghĩa tên đội là “12 is one”- khoảng tương khắc 12 cô gái đổi mới là 1 trong những. Dấu (*) là hình tượng mang đến 12 cung hoàng đạo, cũng chính là số thành viên của group.

*

LIÊN HỆ NGAY


Chuyên mục: Thế Giới Game