Hồng quân lão tổ là ai, thành viên:nguyễn an khang/hồng quân lão tổ

     

Theo truyền thuyết của Đạo giáo Trung Hoa, người thầy đầu tiên, cũng chính là người có pháp lực đè nén, đạo hạnh cao nhất trong các thần tiên là Hồng quân lão tổ. Hồng quân lão tổ vì chưng khí hồng mông hoang vu sinh ra, tự lúc chưa có ngoài trái đất, chưa xuất hiện quả đât đồ dùng hóa học, ý thức niềm tin. Hồng quân lão tổ dạy ba người học tập trò ưu tú

*
Tam Thanh

Nguyên ổn Tdiệt Thiên Tôn

Học trò trước tiên của Hồng quân lão tổ là Ngulặng Thủy Thiên tôn. Người được hình thành trường đoản cú khí gốc đầu tiên của dải ngân hà, là thái cực khí nguyên ổn cội trước khi phân tạo thành lưỡng nghi âm khí và dương khí. Ông là lãnh tụ của Xiển giáo. Nguyên ổn lý của Xiển giáo luật lệ cực kỳ nghiêm nhặt. Thường tinh lọc đồ đệ khôn cùng cẩn thận, buộc phải là người có phđộ ẩm hóa học trong trắng, căn cơ đạo hạnh thì mới có thể tiếp nhận và khuyên bảo.

Bạn đang xem: Hồng quân lão tổ là ai, thành viên:nguyễn an khang/hồng quân lão tổ

Học trò của Ngulặng Tdiệt Thiên Tôn bao gồm bao gồm 13 bạn vớ cả

1. Quảng Thành Tử làm việc động Đào Nguyên núi Cửu Hoa

2. Hoàng Long chân nhân sống đụng Ma Cô núi Nhị Tiên

3. Thái Ất chân nhân sống rượu cồn Klặng Quang núi Càn Nguyên

4. Văn Thù Quảng Pháp thiên tôn ở hễ Vân Tiêu núi Ngũ Long

5. Từ Hàng đạo nhân ngơi nghỉ rượu cồn Lạc Già núi Phổ Đà

6. Đạo Hành thiên tôn sinh sống đụng Ngọc Ốc núi Kyên Đình

7. Xích Tinch Tử ở cồn Vân Tiêu núi Thái Hoa

8. Cù Lưu Tôn ngơi nghỉ động Phi Vân núi Giáp Long

9. Linc Bảo đại pháp môn sư sống động Nguim Dương núi Không Động

10. Phổ Hiền đạo nhân sinh sống hễ Bạch Hạc núi Cửu Cung

11. Ngọc Đỉnh chân nhân ngơi nghỉ rượu cồn Kyên ổn Hà núi Ngọc Tuyền

12. Thanh Hư Đạo Đức chân nhân sống rượu cồn Tử Dương núi Thanh Phong

13. Kmùi hương Tử Nha

Đức Nguim Thủy Thiên Tôn nói một cách khác là “Ngọc Thanh khô Nguim Tbỏ Thiên Tôn”, là vị về tối cao trong Tam Thanh hao, cũng là vị Tôn Thần hạng tốt nhất của Thần Tiên Đạo Giáo. Theo “Lịch đại thần tiên thông giám” tôn xưng Ngài là “Vị Tổ công ty trì cõi trời”. Địa vị của Ngài Mặc dù cao, tuy thế lại xuất hiện muộn rộng Thái Thượng Lão Quân.

Hồi đầu của Đạo giáo ko thấy kể đến Nguim Tbỏ, trong “Tỉnh Thái Bình Kinh”, Tưởng Nhĩ Chú” cũng đa số ko thấy ghi tên Ngài, tất cả trong truyền thuyết xưa Trung Quốc cũng không thấy nói tới hành trạng Ngài. Danh xưng Nguyên ổn Tbỏ lộ diện nhanh nhất trong “Chẩm trung thư” ghi là “Trước dịp hổn độn chưa phân rõ (thái cực), đang bao gồm “tinch hoa của ttránh đất” hiệu là “Nguyên Thủy Thiên Vương”sẵn phía bên trong, sau phân trở thành hai phần (lưỡng nghi), Ngulặng Tdiệt Thiên Vương sinh hoạt phía bên trên cõi ttránh, ngẫng lên hút thiên khí, cúi cong người xuống uống địa tuyền (suối khu đất ) trải qua rất nhiều kiếp , với Thái Nguyên ổn Ngọc Nữ thông khí kết tinc nhưng sinh ra Thiên Hoàng Tây Vương Mẫu. Thiên hoàng sinh ra Địa Hoàng, Địa Hoàng sanh ra Nhân Hoàng, tiếp tục sanh ra bé con cháu là Bào Hi, Thần Nông. Cho buộc phải bảo rằng : “Phía bên trên Đại La gồm bảy ngọn núi báu hotline là Huyền Đô Ngọc Kinch, có tía cung. Thượng cung là nơi làm việc của Bàn Cổ Chân Nhân, Nguyên ổn Thủy Thiên Vương với Thái Thái Thánh Mẫu”. bởi vậy, từ bỏ phía trên bắt đầu tất cả tên tuổi Nguyên ổn Thủy Thiên Vương.

Đến thời kỳ Nam Bắc triều, trong sách “Chân linch vị nghiệp đồ” của Đào Hoằng Chình họa nước Lương, mới ghi danh hiệu Nguim Tbỏ Thiên Tôn. Sách nầy bảo rằng vị thần về tối cao cai quản tất cả là “Thượng tnhì lỗi hoàng đạo quân”, hiệu là Nguyên Tdiệt Thiên Tôn, cũng xưng là Ngọc Thanh khô Chình ảnh Nguim Thủy Thiên Tôn. Nhưng trong sách nầy lại cũng đều có ghi vị “Nguyên ổn Tbỏ Thiên Vuơng” được xếp vào vị trí trang bị bốn, call là “Tả vị đệ tđọng thần”.

*Sách “Kinch Tịch Chí Tứ” đời Tùy cắt nghĩa tính năng của Nguyên ổn Thủy Thiên Tôn cùng chỏng thần, bảo rằng Nguim Tbỏ Thiên Tôn sinh trước khi bao gồm ttránh, đến Ngài là “Thể của ttách , còn mãi ko mất. Mỗi Lúc xuất hiện thêm ttách khu đất, nhấn dòng đạo thể bí mật huyền diệu đó mà sinc trưởng. Ttránh khu đất chẳng buộc phải thuộc tất cả một đợt, nhưng mà cần qua những trình tự:- diên khang, xích minh, long hán, khai hoàng, trải xuyên suốt bốn mươi triệu năm . Hàng thượng phẩm của clỗi Tiên gồm Thái Thượng Lão Quân, Thái Thượng Trượng Nhân, Thiên Hoàng Chân Nhân, Ngũ Phương Ngũ Đế cùng các Quan Tiên”.

Các đạo sĩ đời Tùy lại xưng Ngài là “Lạc Tĩnh Tín” . bởi thế, ban đầu từ đời Tùy, Đường new có mở ra các cthị xã truyền thuyết nói đến những vị thần tối sơ và đặt ra tín ngưỡng của tín đồ dùng Đạo giáo so với Nguyên Tdiệt Thiên Tôn.

*Liên quan liêu mang đến tên tuổi Nguyên Thủy Thiên Tôn , vào “Sơ Học Ký” quyển máy nhì mươi bố bao gồm dẫn đến “Thái Huyền Chân Nhất phiên bản tế kinh” giải thích:-“Không gì tôn kính rộng, không gì cao niên rộng, là bậc tốt nhất khởi đầu mang lại muôn vật dụng, buộc phải có tên là “Ngulặng Thủy” , di chuyển dòng “Đạo” rất là tôn quí, lại hay quản lý nhị tkhô nóng (thượng thanh khô và thái thanh) , làm việc bên trên những ttách, đề xuất xưng là “Thiên Tôn”.

*Sách “Lịch đại thần tiên thông giám” nói:- “Nguyên ổn chính là gốc, tdiệt đó là mở màn, tức là khí tiên thiên vậy”. Điều đó thể hiện Nguyên ổn Thủy là bắt đầu buổi tối sơ của muôn đồ dùng, nghỉ ngơi bên trên tất cả thần tiên, hotline là “Thiên Tôn” (tôn quí hơn hết trong hàng clỗi thiên).

* Cnạp năng lượng cứ vào Đạo Kinc thì :- “Nguim Tdiệt Thiên Tôn vốn là “Khí trường đoản cú nhiên”, có trước vũ trụ vạn vật. Thể của chính nó còn mãi chẳng mất, cho dù ttránh khu đất tất cả diệt trừ thì cũng chẳng ảnh hưởng gì đến sự trường tồn của chính nó. Cứ những lần xuất hiện “ttránh khu đất mới” thì Thiên Tôn lại giáng lâm nhân cố, khai msinh sống đạo pháp áo túng bấn để độ bọn chúng sinh. Chỗ độ người nầy là các phđộ ẩm tối đa của thiên tiên, kể cả “Thái Thượng Lão Quân”, “Thiên Chân Hoàng Nhân”, những thần tiên năm phương thơm cõi ttách. Những lần hiện ra “ttách đất mới” đều có niên hiệu nhỏng là:- “Diên Khang”, “Xích Minh”, “Long Hán”, “Knhì Hoàng” v.v…Mỗi niên hiệu kéo dãn 41 triệu năm. Do kia, đức Nguyên ổn Thủy Thiên Tôn sinh hoạt địa điểm tầng cao nhất là cõi “Đại La Thiên” vào 36 cõi trời. Theo Ngọc Kinh diễn đạt là, đất bằng đá quý ròng rã , thềm bậc là ngọc thạch. Trong cung có bảy báu, ngọc quí, các vị Tiên Vương, Tiên Công, Tiên Khanh, Tiên Bá, Đại phu Tiên thuộc ngơi nghỉ năng lượng điện TW với điện hai bên. Hình thái nầy là vì tín đồ trần thế tế bào rộp theo sinh hoạt của vua chúa trần thế cơ mà tả ra.

*Như vậy, ta thấy quy trình chuyển đổi cội từ “nguyên thủy” vốn đầu tiên là thuật ngữ triết học của Đạo gia, trong tương lai mới được “thần hóa” dần dần trở thành Vị Tối Cao của các thần trong Đạo giáo, mở màn Tam Tkhô nóng. Nếu quan sát ở góc độ lịch sử vẻ vang thì Việc chuyển trường đoản cú ý kiến cá thể của đạo gia thay đổi ý kiến phổ biến của giáo lý cũng là điều dễ nắm bắt, cho vấn đề chế tạo ra thành “Đấng buổi tối sơ duy nhất” nầy.

*Cũng theo “Lịch đại thần tiên thông giám” biểu thị về Nguim Tbỏ Thiên Tôn “hào quang phủ quanh đầu, toàn thân có 72 sắc”, vì thế vào năng lượng điện thờ “Tam Thanh”, hình tượng Nguyên ổn Tbỏ đầu có vầng hào quang đãng, tay cầm viên linc đan màu sắc đỏ; hoặc tay buộc phải như sẽ bưng một vật dụng gì còn tay trái thì ném nhẹm loại nào đấy ra ngoài. Hình tượng nầy với chân thành và ý nghĩa “ttách khu đất không thành hình, còn láo lếu độn chưa xuất hiện thêm, muôn thứ chưa sanh ra” nhằm diễn ý “trạng thái vô cực” cùng “thời hỗn độn không phân rõ âm dương” ngơi nghỉ vào đại nạm kỷ trước tiên.Cho đề nghị về sau, Đạo gia mang ngày “ Đông Chí” có nghĩa “dương sanh âm giáng, ngày ngắn thêm đêm dài” có tác dụng ngày thánh đản của đức Ngulặng Tdiệt Thiên Tôn .Thời gian trải qua khá thọ, sự sùng bái Ngài được sâu rộng lớn, trên là trường đoản cú vua chúa , dưới mang đến thường dân, không có bất kì ai là chẳng tình thật lễ lạy.

Nguyên ổn Tbỏ Thiên Tôn còn được tôn xưng là “Nguyên Tdiệt Thiên Vương” “Ngọc Thanh hao Tử Hư Cao Thượng Nguyên ổn Hoàng Thái Thượng Đại Đạo Quân”, là Ông Tổ của Đạo Giáo. Ngài đang tồn tại từ bỏ cơ hội “Thái nguyên” (lúc không xuất hiện thêm ngoài hành tinh vạn vật) cho nên vì thế được xưng là “Ngulặng Thủy” (bắt đầu).

Theo truyền thuyết thần thoại, thời gian “Thái cực” không chia thành “Lưỡng nghi” , ttách đất mặt trời khía cạnh trăng chưa tồn tại, sẽ tồn tại một vị “Bàn Cổ Chân Nhân”, là tinh hoa trước tiên của ngoài hành tinh, từ xưng là「Ngulặng Tdiệt Thiên Vương 」.

Trải qua thời gian tám kiếp số, new phân thành hai nghi âm khí và dương khí. Khi ấy, Ngulặng Thủy Thiên Vương trụ trên Ngọc Kính Sơn, bên trên của trung trung ương. Ngài đang hấp thu tinch hoa của khí ttách cùng suối khu đất (thiên khí địa tuyền) cơ mà sinh sống.

Đôi khi, dân gian giỏi nhầm lẫn nhận định rằng Ngulặng Tdiệt Thiên Tôn cùng với Ngọc Hoàng Thượng Đế là 1 trong vị, kỳ thực không hẳn gắng.

*Căn cứ đọng vào sách “Đào Hoành Chình họa Đích Chân Linch Vị Nghiệp Đồ”, phân chia những thần thành bảy cấp cho, để Ngulặng Tdiệt Thiên Tôn nghỉ ngơi chính vị của “Thượng Thanh”, Thái Thượng Lão Quân sinh hoạt thiết yếu vị của “Thái Thanh”, còn Ngọc Hoàng Thượng Đế ở trung vị đầu tiên của cung sản phẩm tía “Ngọc Thanh”.

Nói giải pháp không giống, bên trên Ngọc Hoàng Thượng Đế còn có Ngulặng Thủy Thiên Tôn và Thái Thượng Lão Quân , mà nhị vị nầy không giống nhau, nên nhà tể chân chủ yếu của ttránh khu đất muôn đồ gia dụng bắt buộc là Nguyên ổn Thủy Thiên Tôn .

Thế gian rước Nguyên Tdiệt Thiên Tôn cho đồng cùng với Ngọc Hoàng Thượng Đế chẳng qua là tại niềm tin kính ttránh sợ hãi thần, e rằng thiếu sự tôn trang cơ mà thôi.

Phong tục dân gian cứ Đêm ngày trừ tịch, cử hành nghi thức cúng lễ Nguyên Thủy Thiên Tôn tại các điện thờ , bắt đầu từ bỏ 11 giờ đồng hồ 1/2 tiếng đêm ấy, số tín đồ tham dự quá đông, kẻ mang lại sau cần yếu chen chân vào lễ lạy được.

*Ngày vía của Nguyên ổn Thủy Thiên Tôn là ngày mùng một tháng giêng.

Thái Thượng Lão Quân (Lão Tử)

Học trò thứ là Lão tử, Tổ sư của học thuyết, ông là 1 vị thần vào bậc lãnh tụ về tối cao. Công câu hỏi của ông là chưởng quan liêu nhân giáo, gánh vác phần lớn công việc về đạo đức, lễ nghĩa, tu luyện, bào chế linch solo để kéo dãn tuổi thọ. Tên hiệu không thiếu thốn là Thái tkhô hanh, – Đạo đức Thiên tôn, Thái thượng Lão quân. Ông bao gồm bảo bối là một trong những mẫu vòng kyên ổn cưng cửng, một lò bào chế rất nhiều linch đơn, cưỡi một bé trâu greed color.

Thái Thượng Lão quân tuyệt còn được gọi là Đạo Đức Thiên tôn là vị thần tiên về tối cao nhất tất cả trước ttách khu đất và thiên hà, là vị Thần trường sinc bạt tử, Thống ngự thiên địa càn khôn. Tạo ra vạn vật của trần thế.

Là vị Thần tiên thần thông quảng đại, có thể biến đổi vạn đồ, thần tiên cứu vãn độ cho cái đó sinh. Giải cứu vãn cho phần đông kẻ bất hạnh, những người dân sẽ chịu khổ, Chịu nàn chỉ việc khấn hoặc Hotline thương hiệu vị thần là Đạo Đức Thiên Tôn thì sẽ tiến hành vị thần giúp đỡ. Biến hung thành cat. Có lúc vị Thần làm việc Thiên cung, Địa lao tù, Lúc hạ giáng xuống dương gian. Hóa thành Tiên đồng, Ngọc chị em, Đế quân, Thánh nhân, Thần tài, Phật thiên y, Công tào, Thần mưa, Thần gió…..

Đạo Đức Thiên Tôn truyền tởm pháp nhằm mục đích cứu độ chúng sinc vào cơn thiến nàn, Chịu đựng khổ trên chốn trần gian và truyền thú cho những người sống tại Hạ giới bao gồm tiên dulặng. Học và luyện, nắm giữ được đạo trời rất có thể kéo dãn dài tuổi tchúng ta, trừ họa được phúc, không làm cho cthị trấn tàn ác hoàn toàn có thể hành đạo. Ngay cả những bậc đế vương cũng thực hành rước chân kinh đạo đức ,giáo hóa mang đến dân bọn chúng. Đất nước yên lành.Mùa màng bội thu thiên hạ thái an toàn khang an khang. Các vị chân nhân vẫn phần nhiều tụng chân ghê bởi vì Thái Thượng truyền với học pháp tu luyện đắc đạo thành tiên truyền rằng:

Nhỏng ông Bành Tổ hiểu được phương pháp dưỡng sinh, đắc đạo thành tiên 780 tuổi khung người không bị suy lão Ông nói với Thái Nữ 267 tuổi rằng: Một Chân nhân tu đắc đạo có thể quan sát thông Thiên Địa, mắt trái xem thiên cơ, mắt yêu cầu coi địa lý. Tai nghe vạn đồ gia dụng, ngăn chặn tai ách cứu giúp độ bọn chúng sinch. Không cánh hoàn toàn có thể bay, có thể cưỡi Long lên chốn Thiên Đình, đi qua lửa, chiếu thẳng qua núi cao đại dương cả, đứng trước vùng đông bạn không ai biết, ẩn thân vào thảo mộc. Tiêu diêu tự trên cứu vãn tế mang lại bá tánh.

Thái Ất chân nhân nói:

Nhà làm sao bao gồm Kinch này hay tụng tránh khỏi nàn kiếp, an toàn với tài lộc từ đến. Người tụng Kinh này sẽ được những thiên thần ngơi nghỉ 10 cõi trời phòng thân. Thiên Địa chạm màn hình, sau được Ngọc phù Bảo Thần Kyên ổn dịch luyện hình, hình thần cùng đạo hòa hợp chân.

Cổ Phật bao gồm thi:

Truyền được Thánh đạo dẫn từ hành

Phộ độ quần mê luyện thánh quang

Nếu ngộ tiên thiên Tkhô cứng tĩnh đạo

Sống đời ngôi trường tchúng ta của kyên tiên.

Khổng Tử nói:

Kinh pháp kỳ diệu quan trọng tưởng

Không đầu, không đuôi lại vô hình

Nếu sử dụng trực quan nhưng mà thấy được

Người trằn vô cùng phàm xuất nạm nhân.

Đại Sỹ Quan âm nói:

Ta tụng kinh này cả vạn lần đã được chân đạo. Kinh này là pháp của trời. Người tập chẳng truyền mang lại hạ sỹ. Thủa xưa ta nhận được Kinch này từ bỏ Đông Hoa Đế Quân. Đông Hoa Đế Quân nhận được tự Kim Kngày tiết Đế Quân. Kyên ổn Ktiết Đế Quân nhận được từ Tây Vương Mẫu. Tây Vương Mẫu theo cách truyền miệng không ghi văn trường đoản cú. Nay ta ghi thành sách mà lại truyền cho đời. Thượng Sỹ ngộ rồi đã lên Thiên Cung. Trung Sỹ tu rồi vẫn thành Tiên ngơi nghỉ Nam Cung. Hạ Sỹ học tập được đang sống thọ trên đời, du hành tam giới vào được Kyên Môn.

Tử Vi Đại Đế nói:

Cứu khổ thập phương phù Diệu Kinh

Người biết, fan tụng, tất cả bạn không

Linc ứng Thần thông vì tín đồ tụng

Bên trong thần diệu ít bạn hay

Kinh này có đựng Trường sinch tửu

Không biết fan phàm uống xuất xắc chưa?

Bắc Đẩu tinh quân nói:

Nhà nào bao gồm Kinc này ngộ giải được thì tai chướng chẳng xâm, chỏng thánh giữ lại cửa ngõ. Người chết bên dưới âm cung được thăng thiên. Mộ phần kết phát, con bạn thanh khô tú, hạnh minh nhiều đinh đông tín đồ. Ngũ lộ thần tài chỉ lối. Vnạp năng lượng Xương ban pháp học danh. Thần lên Thượng giới Triều Bái cao chân công đầy, đức thành. Tương cảm đế quân. Tụng Kinh linh ứng nâng mây tím nhưng mà thăng thiên. Có câu rằng: Nhất nhân đắc đạo Kê, Khuyển cũng thăng thiên.

Ngulặng vnạp năng lượng chụ giải

Lão Quân viết: Thái Thượng Lão Quân thuyết:

Cứu tai giải nạnGiải cứu vãn tai nạn.

Bất nlỗi chống bỏ ra vi dịch, bất nlỗi dự phòng tha hỗn hợp.

Liệu tật trị bệnhTrị liệu tật bệnh.

Bất nhỏng bị chi vi cat. Tỉ bất thượng chống bị đích tác dụng hảo.

Klặng nhân loài kiến bội. Hiện tại hữu ta nhân đích loài kiến giải. Khước dữ thử tương phản

Bất vụ chống chi. Tha môn bất chú trọng đối tai sợ hãi đích dự phòng.

Nhi vụ cứu vãn chi, nhi chỉ tại tai nạn thương tâm gây ra thời. Tài vật dụng với xẻ cứu,

Bất vụ bị bỏ ra. Tha môn bất chú trọng đối tật bệnh dịch đích phòng bị.

Nhi vụ ước chi. Nhi đương sinc bệnh dịch thời tài cầu y dụng dược. Kỳ thực giá bán thị vong dương ngã lao. Vi thời dĩ vãn liễu.

Cố hữu quân mang bất năng bảo làng tắc. Ssinh sống dĩ. Hữu đích quân chủ bất năng bảo toàn tổ quốc làng mạc tắc. Nhi đạo trí gia bại quốc vong.

Hữu thân mang bất năng toàn tbọn họ mệnh. Hữu đích nhân bất năng hưởng toàn sinh mệnh nhi phân tách tbọn họ.

Thị dĩ thánh nhân. Sở dĩ “học tập đạo, tu đạo đích nhân”.

Cầu phúc ư vị triệu. Tại hung triệu lai lâm chi tiền.

Tựu dĩ tởm tích đức cầu phúc liễu.

Tuyệt họa ư vị hữu. Nhân demo.

Tha môn tài bất hội hữu tai họa.

Cải tai sinc vu sảo sảo. Kỳ thực.

Tai họa nguyên lai thị vì tốt nhất đinc điểm sinc khởi đích.

Bệnh khởi ư vi vi. Tật dịch nguyên lai thị bởi tiểu tè đích mao bệnh nhi cách tân và phát triển có mặt đích.

Nhân dĩ tiểu thiện nay vi vô ích. Nhân môn đô dĩ vi đái đái đích thiện tại sự. Một hữu nhiều đại hảo xứ.

Cố bất khẳng vi, tại vì bất khẳng khứ đọng tố,

Dĩ tiểkhối u ác tính vi vô tổn. Dĩ vi tiểu tiểu đích vượt thác.

Bất hội chế tác thành tổn định sợ.

Cố bất khẳng cải. Snghỉ ngơi dĩ bất khứ cải thiết yếu.

Tiểu thiện tại bất tích. Yếu tri đạo. Tiểu tiểu đích thiện nay sự bất tích lũy.

Đại đức bất thành, tựu bất năng thắng lợi đại đích công đức,

Tiểkhối u ác tính bất chỉ. Tiểu tè đích thừa thác bất cải chính.

Dĩ thành đại tội. Tối phổ biến tương tạo ra thành đại đích tội vượt.

Cố trích xuất kì yếu. Nhân test. Liệt cử tốt nhất ta đa số đích bất bao gồm đương đích tư tưởng. Ngôn luận hòa hành vi.

Sử tri kì ssinh sống sinc yên ổn. Nhượng nhân môn tri đạo tai ương hòa tật căn bệnh thị chẩm ma sản sinch xuất lai đích.

Nãi bách căn bệnh trả dã. Giá tựu thị ssinh sống vị đích độc nhất vô nhị bách chủng “bệnh”

Hỉ nộ vô hay thị tốt nhất bệnh chú:

Nhất hội cao hứng. Nhất hội nội khí.

Tình tự biến đổi bất ổn định.

Thị tốt nhất hạng người bị bệnh.

Vong nghị thủ lợi thị duy nhất bệnh dịch chú:

Bất cầm cố nhơn tình đạo đức nghề nghiệp.

Chỉ lập kế thủ cá nhân tiện ích.

Thị tốt nhất hạng người bệnh.

Hảo nhan sắc khôi đức thị tuyệt nhất bệnh chú:

Mê luyến phái nữ nhan sắc. Bại khôi đạo đức nghề nghiệp.

Thị tuyệt nhất hạng bệnh nhân.

Chuyên ổn tâm hệ ái thị độc nhất vô nhị bệnh dịch chú:

Tâm tứ độc nhất vô nhị trực trầm niệu ư ssống mê luyến đích nhân hoặc sự. ảnh hưởng thiết yếu thường đích công tác hòa sinc hoạt. Thị độc nhất hạng bệnh nhân.

Tăng dục lệnh tử thị độc nhất căn bệnh chú:

Đối snghỉ ngơi tăng hận đích nhân.

Nhất định yếu ớt trí vu tử địa.

Thị nhất hạng bệnh nhân

Túng tham tế thừa thị độc nhất căn bệnh chú:

Pđợi túng bấn tự kỷ đích ttê mê dục.

Khước hựu yểm mẫu thác ngộ.

Thị tốt nhất hạng bệnh dịch nhân

Hủy nhân từ dự thị độc nhất dịch chú:

Để bỏ biệt nhân. Mỹ hóa từ kỷ.

Thị độc nhất chủng dịch nhân

Thiện tại đổi mới trường đoản cú khả thị tuyệt nhất bệnh chú:

Xử sự một hữu qui định. Xuất nhĩ phản nghịch nhĩ.

Tự dĩ vi thị. Thị duy nhất hạng dịch nhân

Khinch khẩu hí ngôn thị nhất bệnh chú:

Khẩu vô già lan.

Thuyết thoại bất phú trách nát nhiệm.

Tùy luôn thể knhì ngoạn tiếu.

Thị độc nhất vô nhị bệnh dịch nhân

Khoái ý trục phi thị tốt nhất căn bệnh chú:

Chỉ cầu tình cảm thượng thống khoái.

Truy tùy thác ngộ đích ngôn hành.

Thị tốt nhất hạng dịch nhân

Dĩ trí khinh nhân thị độc nhất vô nhị căn bệnh chú:

Tự dĩ vi xuất sắc.

Khán bất khởi biệt nhân.

Thị nhất bệnh nhân

Thừa quyền túng bấn hoành thị tốt nhất căn bệnh chú:

Thị trượng quyền cầm cố. Vi sở dục vi.

Thị tốt nhất hạng bệnh dịch nhân

Phi nhân từ thị thị độc nhất bệnh dịch chú:

Lão ttiết biệt nhân thác.

Khước tổng xác minh từ kỷ đối.

Thị độc nhất hạng bệnh nhân

Vũ dịch cô nhược thị tốt nhất bệnh dịch chú:

Lúc vũ hòa tẩy chay trung hậu thành thực,

cô nhược vô y đích nhân. Thị nhất dịch nhân

Dĩ lực thắng nhân thị độc nhất căn bệnh chú:

Lợi dụng trường đoản cú kỷ đích quyền lực.

Cưỡng bách tha nhân tắt hơi tùng.

Thị duy nhất bệnh dịch nhân

Thải bất niệm thường xuyên thị độc nhất bệnh chú:

Tá biệt nhân đích tài đồ gia dụng.

Bất tưởng quy trả.

Thị độc nhất vô nhị căn bệnh nhân

Uy ráng tác hiếp thị duy nhất bệnh dịch chú:

Tá dụng làng hội quyền năng bảo toàn tự kỷ.

lúc áp tha nhân. Thị độc nhất vô nhị dịch nhân

Ngữ dục chiến thắng nhân thị nhất dịch chú:

Tngày tiết thoại cách biểu hiện bất hữu hảo.

Dụng thoại ngữ áp chế biệt nhân.

Thị độc nhất vô nhị hạng căn bệnh nhân

Khúc nhân từ trực thị tuyệt nhất bệnh dịch chú:

Biếm đê biệt nhân. Đài cao trường đoản cú kỷ.

Thị tốt nhất hạng bệnh nhân

Dĩ trực thương thơm nhân thị độc nhất bệnh chú:

Xử sự cách thức thái trực, thái đơn nhất.

Xem thêm: Cách Vượt Qua Khó Khăn - 9 Cách Giúp Bạn Vượt Qua Thời Điểm Khó Khăn

Nhi thương thơm sợ tha nhân thị độc nhất căn bệnh nhân

Ác nhân từ bỏ thiện thị tuyệt nhất bệnh dịch chú:

Chỉ trách nát biệt nhân thị “ác”.

Xưng tán từ bỏ kỷ “thiện” thị tốt nhất hạng bệnh dịch nhân

Hỉ nộ từ phạt thị tốt nhất căn bệnh chú:

Thuận chình ảnh đắc chí thời huyễn diệu tự kỷ đích bản sự.

Nhiệm tính phân phát nộ thời dã khoa trường đoản cú kỷ hảo.

Thị độc nhất dịch nhân

Ngu nhân trường đoản cú thánh thiện thị nhất căn bệnh chú:

Tngày tiết biệt nhân ngây ngô xuẩn.

Khoa trường đoản cú kỷ nhân từ năng.

Thị tốt nhất hạng dịch nhân

Dĩ công tự dữ thị tuyệt nhất bệnh dịch chú:

Phủ nhận cộng sự trả đích chức năng.

Tương bè cánh đích cần lao quy ư từ bỏ kỷ.

Thị tuyệt nhất hạng dịch nhân

Lạc nhân hữu phi thị tuyệt nhất bệnh dịch chú:

Biệt nhân xuất liễu không nên thác hoặc tai nạn ngoài ý muốn.

Tự kỷ bội phản nhi bay bổng. Hưng tai lạc họa.

Thị độc nhất căn bệnh nhân

Dĩ lao tự oán thị tuyệt nhất dịch chú:

Nhân vi lao lụy nhi trường đoản cú kỷ oán thù hận.

Thị nhất hạng dịch nhân

Dĩ hư vi thực thị nhất dịch chú:

Bả lỗi huyễn mang tượng.

Đương thành sống động đích.

Lai mê luyến truy hỏi cầu. Thị độc nhất vô nhị căn bệnh nhân

Hỉ tngày tiết nhân thừa thị tốt nhất bệnh chú:

Hỉ hoan thảo luận biệt nhân đích thừa thác.

Thị duy nhất hạng căn bệnh nhân

Dĩ prúc kiêu nhân thị duy nhất căn bệnh chú:

Tự kỷ nhà đạo phụ hữu.

Bất hành thiện nay tể nhân.

Phản nhi nhất vị kiêu hoạnh ngạo mạn.

Thị nhất bệnh nhân

Dĩ quý khinh nhân thị tuyệt nhất căn bệnh chú:

Tự kỷ hữu quyền hữu rứa.

Bất vi nhân mưu phúc chỉ.

Phản nhi mục không nhất thiết.

Khinc mạn tha nhân.

Thị độc nhất hạng căn bệnh nhân

Dĩ bựa đố phụ thị tốt nhất bệnh dịch chú:

Tự kỷ túng bấn. Bất nỗ lực trí prúc.

Khước đố kị biệt nhân phụ hữu.

Thị độc nhất hạng bệnh nhân

Dĩ nhân tiện sưu quý thị tốt nhất căn bệnh chú:

Tự kỷ địa vị đê hạ. Bất cầu thượng tiến.

Phản nhi bỉ báng địa vị cao đích nhân.

Thị duy nhất hạng bệnh dịch nhân

Sàm nhân cầu mị thị độc nhất vô nhị bệnh dịch chú:

Dĩ tố ttiết mỗ nhân đích hoại thoại.

Lai thảo hảo biệt nhân.

Thị tuyệt nhất hạng bệnh nhân

Dĩ đức từ bỏ hiển thị nhất dịch chú:

Dụng từ kỷ ssinh hoạt vị đích đức hành.

Lai thực hiện tự ngã tuim truyền.

Thị độc nhất vô nhị hạng bệnh dịch nhân

Bại nhân thành công xuất sắc thị tuyệt nhất căn bệnh chú:

Tưởng phương thơm thiết pháp phá khôi biệt nhân thành công. Thị độc nhất vô nhị hạng dịch nhân

Dĩ tư loàn công thị nhất bệnh chú:

Nhân đồ vật tư lợi. Nhiễu loạn công sự.

Thị duy nhất hạng bệnh nhân

Hảo tự yểm ý thị duy nhất căn bệnh chú:

Hỉ hoan yểm mẫu từ bỏ kỷ chân thật ý trang bị.

Bất dĩ thành đãi nhân. Thị độc nhất vô nhị bệnh dịch nhân

Nguy nhân từ bỏ an thị nhất bệnh dịch chú:

Nguy cơ thôi cung cấp biệt nhân. Cầu đắc từ bỏ kỷ an lạc.

Thị tuyệt nhất căn bệnh nhân

Âm dương tật đố thị tốt nhất dịch chú:

Vô luận ám trung hoặc minc xứ đọng.

Đô đố kị biệt nhân. Thị tốt nhất chủng bệnh nhân

Kích lệ bàng bội thị độc nhất bệnh dịch chú:

Phiến động tha yếu tố bất bao gồm đương đích sự.

Thị tuyệt nhất bệnh dịch nhân

Đa tăng tphát âm ái thị duy nhất dịch chú:

Tăng hận trung tâm, yếm ác trung ương đa.

Từ bi trọng tâm, bác ái tâm tgọi.

Thị nhất bệnh nhân

Bình luận thị phi thị độc nhất vô nhị bệnh chú:

Tổng hỉ hoan phản hồi biệt nhân đích thị tàu sân bay đoản. Thị tuyệt nhất dịch nhân

Vnạp năng lượng cự câu tích thị nhất dịch chú:

Biểu diện cự giỏi.

Nhi nội tâm khước tưởng mưu thủ tác dụng.

Thị duy nhất bệnh nhân

Trì nhân ngôi trường đoản thị duy nhất căn bệnh chú:

Chưởng trọn ác hòa lợi dụng biệt nhân đích nhu cầu.

Lai đạt đáo từ bỏ kỷ đích mục đích.

Thị nhất dịch nhân

Giả nhân từ tín thị độc nhất dịch chú:

Tngày tiết biệt nhân tác giả.

Khoa từ bỏ kỷ thành tín. Thị tuyệt nhất dịch nhân

Thi nhân vọng báo thị độc nhất vô nhị dịch chú:

Thi ân ư nhân. Kỳ vọng đắc đáo hồi báo.

Thị nhất bệnh nhân

Vô thi trách rưới nhân thị độc nhất vô nhị căn bệnh chú:

Một hữu thi dữ biệt nhân nhiệm hà hảo xử.

Khước hà cầu biệt nhân vi tự kỷ tố sự.

Thị độc nhất căn bệnh nhân

Dữ nhân tầm nã hối thị độc nhất vô nhị bệnh dịch chú:

Cấp dữ biệt nhân đích bang trợ.

Quá hậu hựu hậu hối hận.

Thị tuyệt nhất dịch nhân

Hảo từ bỏ ân oán tách thị duy nhất bệnh dịch chú:

Lão hỉ hoan mbi thiết toắt chấp.

Thị duy nhất căn bệnh nhân

Mạ lị trùng súc thị tuyệt nhất bệnh chú:

Vô cầm cố mạn mạ gia nuốm, trùng súc đẳng động vật hoang dã.

Thị nhất căn bệnh nhân

Cổ đạo yếm nhân thị tốt nhất bệnh dịch chú:

Ám trung sử hoại. Độc sợ biệt nhân.

Thị tuyệt nhất dịch nhân

Hủy tí cao tài thị tuyệt nhất dịch chú:

Tạo dao bỏ báng hữu tài giỏi đích nhân.

Thị tốt nhất căn bệnh nhân

Tăng nhân thắng kỷ thị độc nhất căn bệnh chú:

Tăng hận biệt nhân chiến hạ thừa từ kỷ.

Thị duy nhất bệnh nhân

Độc

Ước lừ đừ ẩm thị tốt nhất bệnh dịch chú:

Dụng hữu độc đích đông tây ma túy từ kỷ.

Thị độc nhất vô nhị bệnh dịch nhân

Tâm bất bình đẳng thị tốt nhất dịch chú:

Nội vai trung phong bất năng đồng đẳng đối đãi nhân hòa sự.

Thị tốt nhất hạng bệnh dịch nhân

Dĩ thánh thiện phún cao thị nhất bệnh dịch chú:

Tự dĩ vi cao nhân tốt nhất đẳng.

Nhi tùy ý trách rưới xích biệt nhân. Thị độc nhất dịch nhân

Truy niệm cựu ác thị duy nhất bệnh dịch chú:

Niệm niệm bất vong bất du khoái đích è niên cựu sự.

Thị nhất bệnh nhân

Bất thụ con gián dụ thị độc nhất vô nhị căn bệnh chú:

Bất tiếp thụ hảo tâm nhân đích quy khuyến hòa khai đạo. Thị tốt nhất hạng dịch nhân

Nội sơ nước ngoài thân thị duy nhất bệnh chú:

Đối tự kỷ thân nhân hòa bạn bè sơ viễn.

Nhi thân cận nước ngoài nhân. Thị độc nhất bệnh dịch nhân

Đầu thỏng bại nhân thị duy nhất dịch chú:

Đầu kí mật tín. Bại khôi biệt nhân chính danh thanh hao.

Thị tốt nhất bệnh dịch nhân

Đàm dại mê mệt nhân thị tuyệt nhất dịch chú:

Giảng nhất ta dở người muội đích cố gắng sự hoặc hoang mặt đường đích thoại. Lai mê hoặc tha nhân. Thị tốt nhất dịch nhân

Phiền hà khinch táo bị cắn thị tuyệt nhất căn bệnh chú:

Vi nhân nghiêm ngặt. Tính tình phù táo Apple không ổn định trọng.

Thị độc nhất vô nhị bệnh dịch nhân

Trích chúy vô lý thị độc nhất dịch chú:

Trích lục hòa giữ truyền một hữu đạo lý đích ngôn luận hòa sự kiện. Thị tuyệt nhất dịch nhân

Hảo từ bỏ tác chủ yếu thị tuyệt nhất bệnh dịch chú:

Nhận vi trường đoản cú kỷ tốt nhất thiết đô hảo, city đối đích,

bao gồm đương đích. Thị tốt nhất căn bệnh nhân

Đa nghi tphát âm tín thị tuyệt nhất bệnh chú:

Đối nhân nghi vai trung phong trọng trọng.

Tphát âm hữu tín nhiệm.

Thị độc nhất hạng bệnh dịch nhân

Tiếu điên cuồng nhân thị độc nhất dịch chú:

Trào tiếu tha nhân thị phong tử, xọa tử.

Thị tuyệt nhất bệnh nhân

Tồn cứ vô lễ thị tốt nhất bệnh chú:

Cử chỉ bất trang trọng. Hành, lập, tọa, ngọa bất phù lễ tiết. Thị độc nhất căn bệnh nhân

Sửu ngôn ác ngữ thị độc nhất vô nhị căn bệnh chú:

Tngày tiết thoại sửu lậu. Ngữ tà khí ngoan.

Thị tuyệt nhất hạng dịch nhân

Khinh dịch lão thiểu thị tốt nhất dịch chú:

Một hữu kính lão ái ấu bỏ ra trung tâm.

Khán bất khởi lão nhân hòa tiểu hài.

Thị tuyệt nhất bệnh nhân

Ác thái sửu đối thị tốt nhất bệnh dịch chú:

Dĩ ác liệt đích cách biểu hiện.

Sửu lậu đích ngôn hành đối đãi biệt nhân.

Thị tuyệt nhất bệnh dịch nhân

Liễu lệ tự dụng thị tốt nhất bệnh chú:

Thiên chấp kỷ con kiến. Bất giảng đạo lý.

Cương phức tự dụng. Thị duy nhất bệnh dịch nhân

Hiếu hỉ thị tiếu thị độc nhất vô nhị bệnh chú:

Bất phân trường vừa lòng. Tổng hỉ hoan hi hi cáp cáp.

Đả náo thủ tiếu. Thị tuyệt nhất bệnh nhân

Hỉ cấm cố nhân thị nhất bệnh chú:

Tổng hỉ hoan đối biệt nhân chỉ thủ hoa cước.

Hạn chế hòa ước thúc tha nhân tự do thoải mái.

Thị tuyệt nhất bệnh nhân

Quỷ quyệt du siểm thị nhất bệnh dịch chú:

Vi nhân gian trá gian giảo, phụng vượt siểm mị.

Thị nhất hạng bệnh nhân

Thị đắc hoài trá thị duy nhất bệnh chú:

Vi tsay đắm đắc mỗ chủng hảo xử. Nhi chổ chính giữa trung tưởng trước khi trá đích pháp tử. Thị nhất bệnh nhân

Lưỡng thiệt vô tín thị tốt nhất bệnh chú:

Thuyết thoại tiền hậu bất độc nhất vô nhị. Một hữu tín dụng.

Thị duy nhất hạng căn bệnh nhân

Thừa tửu ca hoành thị độc nhất căn bệnh chú:

Tá tửu tát phong. Nhiễu loạn tha nhân.

Thị tuyệt nhất hạng dịch nhân

Mạ lị phong vũ thị độc nhất vô nhị bệnh dịch chú:

A phong mạ vũ. Bất kính trọng phong vũ bỏ ra thần.

Thị nhất hạng căn bệnh nhân

Ác ngôn hảo cạnh bên thị nhất bệnh dịch chú:

Ngữ ngôn khốc liệt hạ lưu. Hảo đả đấu tiếp giáp.

Thị nhất dịch nhân

Giáo nhân đọa tnhì thị nhất căn bệnh chú:

Toa sử biệt nhân đọa thai. Thương thơm sợ sinch mệnh.

Thị tuyệt nhất bệnh dịch nhân

Can dư nhân sự thị duy nhất bệnh dịch chú:

Hảo quản ngại biệt nhân đích thong thả sự.

Thị nhất dịch nhân

Khổng huyệt khuy thị thị duy nhất bệnh chú:

Thâu khán, thâu phách tha nhân đích ẩn tư.

Thị nhất hạng căn bệnh nhân

Tá bất niệm hoàn thị độc nhất bệnh dịch chú:

Tá liễu biệt nhân đích tài đồ gia dụng. Cửu cửu bất hoàn.

Thị độc nhất bệnh dịch nhân

Phú trái đào thiết thị tuyệt nhất căn bệnh chú:

Khiếm nhân trái vụ. Vi liễu đóa tị trả trái.

Nhi thâu thâu đào ly khuân viên. Thị nhất bệnh dịch nhân

Bội hướng dị từ bỏ thị tuyệt nhất bệnh chú:

Đương diện tngày tiết duy nhất sáo. Bội hậu hựu tmáu nhất sáo. Tiền hậu bất tốt nhất. Thị độc nhất vô nhị dịch nhân

Hỉ để hãn lệ thị độc nhất vô nhị dịch chú:

Tính tình cường bạo man hoạnh. Tổng hỉ hoan dữ nhân gây ra nhằm xúc hòa xung tự dưng.Nan dữ nhân tương xử.

Thị độc nhất hạng dịch nhân

Điều hí tất nuốm thị duy nhất bệnh chú:

Ngoạn tiếu trung vượt vu giảo chân hòa chấp nhất bất thông. Dĩ trí tmùi hương nhân hòa khí.Thị độc nhất vô nhị hạng căn bệnh nhân

Cố mê ngộ nhân thị tuyệt nhất bệnh chú:

Hữu ý thiết kế khulặng sáo. Sử nhân cỗ nhập mê trang bị.

Thị nhất bệnh dịch nhân

Tmê mẩn sào phá noãn thị nhất dịch chú:

Đảo đào điểu các loại sào huyệt. Tổn khôi tha môn đích noãn. Một hữu ái trọng điểm. Thị duy nhất hạng bệnh nhân

Khô tnhì phẩu hình thị nhất bệnh dịch chú:

Đối hữu thân dựng đích sinc súc giáp sợ phẩu phúc.

Một hữu từ bỏ bi trọng điểm. Thị nhất căn bệnh nhân

Tdiệt hỏa bại tmùi hương thị tuyệt nhất dịch chú:

Dĩ tdiệt hỏa vi cơ chế. Lai thương thơm sợ biệt nhân.

Thị duy nhất bệnh nhân

Tiếu manh lung âm thị nhất dịch chú:

Trào tiếu song mục thất minc đích nhân hòa lung á nhân. Thị độc nhất dịch nhân

Giáo nhân hôn thú thị duy nhất bệnh dịch chú:

Can thiệp tha nhân hôn nhân gia đình. Thị độc nhất hạng bệnh dịch nhân

Giáo nhân trích chúy thị tốt nhất căn bệnh chú:

Giáo nhân đả kích mạn mạ biệt nhân đích lỗi. Thị tuyệt nhất bệnh nhân

Giáo nhân tác ác thị duy nhất bệnh chú:

Giáo nhân can hoại sự. Thị duy nhất hạng căn bệnh nhân

Hàm họa ly ái thị nhất căn bệnh chú:

Ám tàng họa sợ hãi chi trung ương. Khiêu chén bát tha nhân chí ái phân ly. Thị tuyệt nhất hạng bệnh dịch nhân

Xướng họa đạo phi thị tốt nhất dịch chú:

Thuyết độc nhất ta bất cát lợi đích, bất bao gồm đương đích thoại ngữ. Lai xướng suy biệt nhân. Thị độc nhất vô nhị dịch nhân

Kiến nhân thể dục đắc thị độc nhất bệnh chú:

Kiến hữu thời cơ đắc đáo công dụng. Tựu khởi tham trọng điểm.

Thị tuyệt nhất bệnh dịch nhân

Cường chiếm nhân thiết bị thị nhất bệnh chú:

Phi lý chiếm thủ tha tác dụng thứ. Thị nhất dịch nhân

Lão Quân viết:

Thái Thượng Lão Quân thuyết:

Năng niệm trừ test bách căn bệnh. Nlỗi năng thời thời tưởng trước tiêu trừ giá chỉ duy nhất bách chủng bệnh.

Tắc vô tai lũy. Tựu bất hội trúc tai họa đích khiên lũy.

Thống tật thị dũ. Hữu gian nan đích tật bệnh dã hội thuim dũ.

Tế độ khổ ách. Năng độ thừa khổ nạn đích ách vận.

Tử tôn mông hữu hĩ. Hậu đại tử tôn dã hội đắc đáo thần minh đích bảo hữu.

LINH BẢO THIÊN TÔN ( THÔNG THIÊN GIÁO CHỦ )

Thông Thiên giáo công ty là 1 trong những vị thần tiên buổi tối cao trong Đạo giáo, đứng vị trí thứ bố trong Tam Thanh khô cùng với ngôi vị Thượng Tkhô nóng Linch Bảo Thiên Tôn. Ông CŨNG là đệ tử máy ba của Hồng Quân lão tổ cùng với nhì vị sư huynh là Thái Thượng Lão Quân và Ngulặng Thủy Thiên Tôn, mặc dù ông nắm giữ Tru Tiên Tđọng Kiếm của Hồng Quân Lão Tổ yêu cầu là tín đồ xuất sắc độc nhất trong Tam Tkhô cứng.

Thông Thiên giáo công ty thu nhận tất cả các môn sinh bất kỳ chúng ta là ai, nhắc khắp cơ thể ít đức, tuyệt súc thiết bị miễn sao tất cả ý mong muốn tu thì đầy đủ truyền giáo đến, giúp họ tu tiên. Thông Thiên giáo công ty cho rằng bọn chúng sinch bình đẳng, ai tất cả đức, gồm khát khao, cố gắng nỗ lực kiên định không phải lo ngại buồn bã thì hầu hết được mang lại tu tập. Vì vậy ông nhận định rằng 2 vị sư huynh nghiêm ngặt vào vấn đề lựa chọn môn đệ (Thái Thượng Lão Quân cùng Ngulặng Thủy Thiên Tôn chính sách cần là phần đông ai được các vị tiên coi là tất cả cốt phương pháp thì mới được cho tu tiên học tập đạo). Môn hạ của ông vì vậy đông đảo nhất, dẫu vậy người có tài năng cũng rất nhiều, trong những số ấy đáng kể duy nhất là tứ đại đệ tử : Nhiên Đăng Đạo Nhân(sau thành Nhiên Đăng Cổ Phật), Đa Bảo Đạo Nhân (sau thành Phật tổ Nlỗi Lai), Vô Đương Thánh Mẫu, Quy Linh Thánh Mẫu, Kyên ổn Linc Thánh Mẫu cùng các đồ đệ khác như Triệu Công Minc ,Tam Tiêu Nương Nương – Vân Tiêu, Quỳnh Tiêu, Bích Tiêu cùng với Cửu Khúc Hoàng Hà; Hạm Chi Tiên Cô thuộc thập đại thiên quân trứ đọng danh cùng với Thập Tuyệt Trận.Trong quá trình tuyên giáo, Thông Thiên giáo chủ hiềm khích cùng với hai sư huynh buộc phải vẫn xuống è cổ lập Vạn Tiên Trận cùng Tru Tiên Trận để hạn chế nhì sư huynh nhưng lại phần đông thua cuộc. Sau biến chuyển cụ kia, Thông Thiên giáo chủ mai danh ẩn tích, không có ai biết tăm hơi của ngài nữa.


Chuyên mục: Thế Giới Game