Hotel 4.0 Là Gì?

     

Hàng ngày, sản phẩm giờ các bạn không kết thúc nghe về cuộc phương pháp mạng công nghiệp 4.0. Cùng một khái niệm new trong ngành khách sạn là khách sạn 4.0 là gì? Để trả lời thắc mắc trên, hãy cùng hotelhelper.vn search hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

 

4 quy trình của bí quyết mạng Công nghiệp 4.0

1.0 - Đánh dấu sự ra đời của đầu máy hơi nước và khung cửi.

2.0 - Sự xuất hiện của điện năng => dây chuyền lắp ráp và cung cấp hàng loạt.

3.0 - Sự bùng phát của technology thông tin và auto hóa, tích hợp hệ thống máy tính tinh chỉnh và điều khiển công nghiệp.

4.0 - internet of Things (IoT), người máy, tài liệu lớn, trí tuệ nhân tạo, lắp thêm in 3d và các technology mới nổi khác.

 

Cách mạng công nghiệp 4.0Cách mạng công nghiệp 4.0

Lịch sử của những cuộc biện pháp mạng công nghiệp kéo dãn dài hàng trăm năm, tuy vậy với ngành khách sạn thì khác. Khái niệm hotel 1.0 - 3.0 chỉ mới xuất hiện thêm và diễn ra trong vài thập kỷ gần đây.

Hotel 1.0 là về việc xây dựng những tiêu chuẩn chỉnh thương hiệu, cải cách và phát triển và tiếp thị nó bên trên toàn nắm giới, tiếp đến bán nó - đấy là Franchise. Để rất có thể nhượng quyền, chữ tín cần hỗ trợ sự đồng hóa và trọn vẹn cho những dịch vụ địa phương, tạo thành mức độ thân quen thuộc, tin cậy, trung thành và mục tiêu sau cùng là tăng doanh thu.

Nhiều người hoàn toàn có thể xem hotel 2.0 là sự việc ra đời của khối hệ thống đặt chống trung trung tâm (CRS), cùng với khối hệ thống phân phối thế giới (GDS), và những nền tảng hỗ trợ dịch vụ và định giá bán của khách hàng sạn. . Trong hotel 2.0, năng lực tiếp thị, buôn bán phòng và dịch vụ không còn phụ thuộc vào quảng cáo truyền thống lịch sử và không bị giới hạn do vị trí địa lý.

Hệ thống phân phối thế giới GDSHệ thống phân phối toàn cầu Khách sạn GDS

kỷ nguyên 3.0 của Internet, kết nối không dây (Wifi), khối hệ thống đặt phòng trực tuyến đường (OTA), website đánh giá uy tín (Tripadvisor), ứng dụng nền ghê tế share (Airbnb)… Du khách rất có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ unique và thậm chí là trải nghiệm trước khi thực hiện quyết định điểm đến lựa chọn và đặt phòng khách sạn.

 

Khách sạn 4.0 là gì?

Khách sạn 4.0 là kỷ nguyên vận dụng Kỹ thuật số, trí tuệ nhân tạo, tín đồ máy, internet vạn vật (IoT), dữ liệu lớn vào ngành khách hàng sạn. Khách thăm quan Khách sạn 4.0 có thể trải nghiệm trước điểm đến và phòng khách sạn nhờ công nghệ thực tế ảo. Toàn bộ các thương mại dịch vụ của hotel đều hoàn toàn có thể kết nối thẳng với các thiết bị cá nhân của người tiêu dùng như điện thoại cảm ứng thông minh di động, đồng hồ thời trang đeo tay, máy tính bảng,… du khách sẽ không đề xuất phải chờ đợi khi làm giấy tờ thủ tục nhận phòng. , giao dịch thanh toán hoặc đặt dịch vụ thương mại nhà hàng.

Xem thêm: Sale OTA là gì? Tầm đặc trưng của Sale OTA với khách hàng sạn

Trong Khách sạn 4.0 , giá chỉ trị cá thể được dấn mạnh, nhà khách sạn sẽ tập trung vào các cuộc nói chuyện và giao tiếp với khách, tự đó đáp ứng nhu cầu ví dụ và mong muốn thực sự của khách hàng.

Trong Khách sạn 4.0 , khách phượt sẽ không còn được hỏi một số loại phòng hoặc dịch vụ mà người ta cần. Dựa trên phân tích tài liệu lớn (Big data) như các tương tác trong thừa khứ, kế hoạch du lịch, tin tức từ mạng xóm hội,…, những công cụ hoàn toàn có thể đưa ra dự kiến và cung ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng hàng. .

Và cũng tương tự Du kế hoạch 4.0, những nhà thống trị khách sạn cần cẩn thận với những thử thách sau.

Ngoại tuyến đường là không bình thường. Hãy quan gần kề xung quanh, trong sảnh, sảnh khách hàng sạn, công ty hàng, khu vực hồ bơi, thang máy hay bất cứ nơi nào trong khách sạn. Không có người tiêu dùng nào đang ngoại tuyến, mọi fan đều sở hữu theo thiết bị di động cầm tay và thường xuyên kết nối với tương tác với đa số người. Trực con đường là điều gần như hiển nhiên.

Lợi ích được nhận thức sẽ là chìa khóa. nếu khách du lịch thấy giá trị, chúng ta sẽ chia sẻ thông tin. Và tin tức này là quan trọng để tạo nên sự lan truyền đối với những người sử dụng khác. Khách hàng sẽ liên tục thực hiện các bước này nếu chủ khách sạn thân thương và không xong xuôi cải tiến, khách vẫn gắn bó với thương hiệu một cách tích cực và toàn vẹn nhất.

Máy nghe với hiểu. nhân loại đang hướng về một nơi mà các thiết bị di động luôn luôn ở trên tay, cổ tay hoặc được tích hợp sẵn vào kính hoặc một nơi nào đó trên bạn du lịch, được hotline là Trợ lý cá nhân Di động (MPA). Những KBTB này sẽ đổi mới cầu nối giúp những nhà quản lý khách sạn giao tiếp, tương tác với các người tiêu dùng tiềm năng trong quy trình trước, trong và sau hành trình du lịch.