Quạt bảo hành nếu không ưng ý

     

Siêu Thị Điện lắp thêm - thiết kế bên trong Chợ Lớnxin thông tin đến quý khách hàng chính sách đổi trả sản phẩm & hàng hóa khi mua sắm và chọn lựa tại hệ thống Siêu Thị Điện thứ - thiết kế bên trong Chợ mập như sau:

I. ĐỐI VỚI HÀNG LỖI trong VÒNG 35 NGÀY

1. Đổi mặt hàng mới toanh cùng model với điều kiện:

- Đối với thành phầm Điện tử / Điện lạnh / Điện thoại: PHẢI có biên bạn dạng xác nhận lỗi của hãng sản xuất + Phiếu xác nhận mua hàng + những PBH hẳn nhiên (không đổi phụ kiện).- Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI tất cả biên phiên bản xác nhận tình trạng của nhân viên bảo hành chi nhánh + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo, không thay đổi thùng.

Bạn đang xem: Quạt bảo hành nếu không ưng ý

2. Đổi sản phẩm mới toanh qua mã sản phẩm khác:

- mã sản phẩm mới phải có trị giá to hơn hoặc bởi trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.

3. Quý khách hàng muốn trả lại hàng

Đối cùng với các người tiêu dùng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí tổn trả hàng cụ thể như sau:- từ thời điểm ngày 01 mang lại ngày 10: mức phí tổn 10%- từ ngày 11 mang đến ngày 30: mức mức giá 20%- kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không đồng ý trả hàng.

Xem thêm: Máy Nuôi Thú Ảo Chiến Đấu - Game Nuôi Thú Ảo Chiến Đấu

II. KHÁCH HÀNG MUỐN ĐỔI - TRẢ HÀNG vào TRƯỜNG HỢP HÀNG KHÔNG BỊ LỖI

Trường hợp hàng không biến thành lỗi, nhưng người tiêu dùng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức tổn phí như sau:1. Đối cùng với các thành phầm Điện tử / Điện lạnh:- từ ngày 01 mang lại ngày 30: mức giá tiền 20%- từ ngày 31 cho ngày 60: mức chi phí 25%- tính từ lúc ngày 61 trở đi (tính từ thời điểm ngày mua hàng): Không gật đầu đổi trả hàng.2. Đối với các sản phẩm hàng Gia dụng/ Điện thoại/ Tủ đông/ Tủ mát:Không chấp nhận đổi trả lúc hàng không bị lỗi.

III. ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ

- thành phầm đổi trả BẮT BUỘC thỏa mãn nhu cầu các điều kiện dưới đây:

*

- Đối với những trường phù hợp khác, đưa ra nhánh liên hệ Phòng quan tâm Khách sản phẩm hoặc chống Thu mua để được hướng dẫn.

IV. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

1. Các luật pháp được bảo hành:- sản phẩm hư do lỗi nghệ thuật của máy- người sử dụng phải còn duy trì hóa solo và phiếu bh (nếu sản phẩm bảo hành bằng PBH)- thành phầm còn thời hạn bh tính từ thời điểm ngày mua cùng được đk trên phiếu bh hoặc hóa 1-1 kèm theo. Trường hợp người tiêu dùng chưa đk hoặc mất hóa 1-1 thì thành phầm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in lên trên PBH- tin tức trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, phong cách máy phải tương xứng với số máy, dạng hình máy ghi trên PBH hoặc chứng từ kèm theo2. Các lao lý không được bảo hành:- thành phầm hư không vị lỗi nghệ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, ...)- thành phầm bị rỉ sét, bào mòn do hóa học lỏng đổ vào hoặc hư lỗi do côn trùng nhỏ gây nên- thành phầm lắp đặt, sử dụng không đúng với yêu cầu sai nguồn điện hoặc điện gắng không ổn định định- sản phẩm hết hạn bh hoặc không có PBH và chứng từ cố nhiên hợp lệ- thành phầm hư hỏng vì chưng va chạm, cấn bể- Phụ kiện kèm theo không được bảo hành. Trừ Remote truyền hình LG, Samsung và Sony- thành phầm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa thay thế ở đông đảo nơi khác xung quanh các add bảo hành được chỉ định và hướng dẫn kèm theo- thành phầm sử dụng cho mục đích kinh doanh: đơn vị máy, khách sạn, đơn vị nghỉ, ... Thì không bảo hành: Hitachi, Aqua, Toshiba, LG3. Các thành phầm được bào hành trên nhà:- tất cả Tivi đã kinh doanh- Tủ Lạnh, Tủ mát, Tủ Đông, máy lạnh, trang bị giặt, sản phẩm sấy- máy nước nóng, thứ nóng lạnh, sản phẩm công nghệ lọc nước, thiết bị hút khói, quạt điều hòa, bếp gas âm4. Lưu ý chung- những sản phẩm bé dại còn lại quý khách hàng vui lòng mang lên trực tiếp khối hệ thống siêu thị điện máy nội thất chợ mập hoặc trung tâm bh của hãng- riêng rẽ các sản phẩm không bh sẽ không áp dụng chế độ đổi trả trong tầm 35 ngày

V. MỌI bỏ ra TIẾT LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI