Sách Gia Đình free ship

     

Combo sách Định giá bán (Pricing Everything)-Tất cả hồ hết gì bạn nên biết về định giásẽ hướng dẫn những nhà cai quản cách định giá sản phẩm cân xứng để để tạo nên sự nâng cấp lợi nhuận ngay lập tức lập tức.

Bạn đang xem: Sách Gia Đình free ship


Công ty phân phát hànhAlpha Books
Loại bìaBìa mềm
Khổ sách16x24 cm 
Nhà xuất bảnNhà xuất bạn dạng Công thương

*Hình thức bán: full bộ 3 cuốn (đai giấy và bọc màng co). Combo không buôn bán lẻ.


TẤT CẢ NHỮNG GÌ BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐỊNH GIÁ

*

Doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt với những thách thức về thống trị giá cả tuy vậy không có khá nhiều doanh nghiệp tìm thấy cách xử lý hiệu quả. Định giá sai lạc là giải pháp nhanh nhất hủy hoại giá trị, doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp

Combo sách Định giá bán (Pricing Everything) - Tất cả phần đa gì bạn nên biết về định giá sẽ phía dẫn những nhà làm chủ cách định giá sản phẩm phù hợp để để tạo thành sự cải thiện lợi nhuận tức thì lập tức.

1/ TỪ BỎ THÓI quen GIẢM GIÁ (PRICING WITH CONFIDENCE)

10 nguyên tắc tăng lệch giá mà không hẳn hy sinh lợi nhuận

*

Hai tác giả Holden cùng Burton cung cấp cho công ty của bạn phương thức để cảm thấy hoàn toàn tự tin về túi tiền của mình, bất kể khách hàng tìm hồ hết cách đòi hỏi được ưu đãi giảm giá hay kẻ địch đang cạnh tranh khốc liệt như thế nào bằng 10 quy tắc dễ dàng và đơn giản sau đây.

Thay thay đổi thói quen giảm ngay bằng chút kiêu ngạoNắm rõ giá chỉ trị đem đến cho khách hàngÁp dụng 1 trong ba chiến lược dễ dàng (định giá hớt váng, định vị trung lập, định vị thâm nhập)Chơi bài xích poker xuất sắc hơn khách hàng hàngĐịnh giá để tăng thêm lợi nhuậnBổ sung sản phẩm và thương mại & dịch vụ mới để linh hoạt trong thảo luận và tăng thêm lợi nhuậnBuộc kẻ thù phản ứng trước kế hoạch định giá chỉ của bạnXây dựng lòng kiêu dũng trong cung cấp hàngNhững cách đi đơn giản để chuyển từ định giá cộng thêm vào chi phí sang định giá dựa trên giá trịĐịnh giá với sự tự tin: hãy nhớ các bạn là ai.

Bạn sẽ từ quăng quật lối để ý đến là đề nghị đánh đổi lợi nhuận để có doanh thu cùng chỉ cho bạn cách khai thác triệt để quý giá mà doanh nghiệp bạn đem về cho khách hàng. Đây là cách cách tân đã được hội chứng minh cho biết tăng lợi nhuận nhưng chưa hẳn hy sinh lời nhuận.

Tác mang "Từ vứt thói quen giảm giá"

Reed Holden (Author): Holden là ts tại Đại học tập Concord và là tác giả, chuyên gia định giá và sáng lập viên tổ chức Holden Advisors. Ông là một chuyên gia định giá doanh nghiệp tầm cỡ vậy giới, giúp khách hàng xây dựng những chiến lược tiếp cận thị trường để dẫn đầu về giá, ngày càng tăng lợi nhuận.

Mark Burton (Author): Mark Burton là là đồng sáng lập và giữ địa chỉ Phó quản trị của Holden Advisors. Ông thường sẽ có những buổi bàn bạc tại các sự kiện và họp báo hội nghị của Fortune 2000. Ông đã cách tân và phát triển các quy mô dựa trên rủi ro cho lĩnh vực định giá.

Xem thêm: Nêu Cách Tính Nhiệt Độ Trung Bình Năm ? Công Thức Tính Nhiệt Độ Trung Bình Năm

Đánh giá bán về "Từ quăng quật thói quen giảm giá"

"Từ bỏ thói quen giảm giá" của Reed K. Holden và Mark Burton tạo nên chủ đề bức tạp về chiến lược định giá bán trở nên dễ dàng nắm bắt và rất có thể sử dụng cho những doanh nghiệp thuộc hồ hết ngành với bài bản khác nhau."

- Ed Kless (Giám gốc cao cấp về trở nên tân tiến của Sage Business Institue, Mỹ)

"Những kỹ năng và kiến thức tuyệt vời, các ví dụ thành công và thất bại, cùng thông điệp mà bất kỳ doanh nghiệp làm sao cũng rất có thể ứng dụng để cải thiện vị thế của bản thân mình với những bên liên quan, nội bộ cũng tương tự đối ngoại."

- Scott S. (Độc giả)

2/ ĐỊNH GIÁ DỰA TRÊN GIÁ TRỊ (PRICING DONE RIGHT)

Khung định giá của các doanh nghiệp tạo nên lợi nhuận lớn số 1 thế giới

*

Tác mang cuốn sách nhấn mạnh vấn đề vào các mô hình tuyên chiến đối đầu đơn giản để giúp đỡ các nhà quản lý, lãnh đạo cấp cho cao giải quyết và xử lý các nhân tố chính rất cần được đưa vào những quyết định giá trong thị trường sản phẩm tiêu dùng.

1. Size định giá dựa trên giá trịĐây là 1 trong khái niệm được sử dụng trong việc thống trị các đưa ra quyết định về định giá. Các quyết định về định giá gồm 5 khía cạnh:

Chiến lược gớm doanh;Chiến lược định giá;Định giá bán thị trường;Chính sách phương sai giá;Thực hiện tiến hành giá. 

Các ra quyết định về định giá sẽ tiến hành phân tích rõ ràng bằng các ví dụ thực tiễn tại một trong những doanh nghiệp trong những lĩnh vực không giống nhau như: sản phẩm không, xe thứ tay gas, thời trang….

2. Điều tiết giá bán trị

Điều tiết giá bán trị là 1 khái niệm tương quan đến việc hỗ trợ sản phẩm, dịch vụ thương mại cho khách hàng sẵn sàng trả giá thành cao hơn chi phí. Vị họ chuẩn bị trả giá thành cao hơn để dìm lại đông đảo giá trị thay thế sửa chữa khác. Chẳng hạn như nhiều quý khách vẫn ra quyết định mua hồ hết cây bút của các hãng Montblanc hay Parker với mức giá đắt đỏ, chứ không sàng lọc những nhiều loại bút bình dân khác, là vị họ vẫn thấy mình sang trọng, phong cách và chuyên nghiệp. 

3. Cách tân liên tục

Cải tiến liên tiếp luôn song hành cùng với chiến lược sale tổng thể. Có mang này là đại lý cho sự tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh của những công ty trong các nghành có sự cạnh tranh cao như sản xuất các vi mạch tiên tiến, nhỏ chip cho điện thoại thông minh...

Bên cạnh đó, cuốn sách còn cung cấp cho người hâm mộ hai cuộc vấn đáp trực tiếp chăm gia cao cấp về định vị Jesse Finch Gnehm của GE Oil & Gas và Giám đốc phần tử Định giá bán Robert Smith của khách hàng hóa chất Eastman về cách thức định giá với quản lý, triển khai giá cả.

Tác đưa cuốn sách "Định giá bán trên giá chỉ trị"

Tim J.Smith là là bạn sáng lập cùng Giám đốc quản lý và điều hành hang hỗ trợ tư vấn Chiến Lược Định giá Wiglaf cùng là giáo sư phụ trợ mảng marketing tại Đại học tập DePaul. Smith là thành viên của Hiệp hội marketing và đồ lý Hoa Kỳ. Ông có bằng cử nhân đồ lý với Toán học; tất cả bằng tiến sĩ Hóa học cùng Thạc sĩ quản ngại trị ghê doanh.

Nhận xét đến "Định giá chỉ trên giá trị"

"... Trong lúc nhiều cuốn sách không giống chỉ nói tới các khái niệm định giá, thì cuốn sách này sẽ hướng dẫn việc áp dụng các khái niệm vào thực tế." 

- Dennis Stone (CEO và chủ tịch của Overhead Door Corporation)

"Định giá dựa trên giá trị hỗ trợ cho những kim chỉ nan định giá bây giờ trở nên dễ hiểu và dễ dàng thược hiện, giúp những nhà lãnh đạo thuận lợi định giá để thúc đẩy lợi nhuận trong tổ chức."

- Lee A. Halverson (Phó quản trị của Pricing & Business Intelligence, SiteOne Landscape Supply)

3/ NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ trong ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM (PRICELESS)

Ảo tưởng về giá bán trị công bằng (và giải pháp chớp thời cơ)

*

Thông qua các thí nghiệm trọng tâm lý cho biết thêm mọi người không thể mong tính giá bán "công bằng" một cách đúng chuẩn và bị tác động mạnh mẽ bởi sự vô thức, phi lý và chính trị. Với đây chính là nền tảng để những Marketer vận dụng “chiêu thức” (như: xây cất thẻ giá, thực đơn, sút giá, lăng xê "bán", thi công lối đi trong cực kỳ thị, tâm lý mua chào bán bất cồn sản, gói lương…) để thuyết phục quý khách hàng trả các tiền hơn để có được vật dụng mình muốn.

Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm là sự bắt tắt hoàn hảo nhất của vô số tác dụng nghiên cứu tài chính học hành vi. Một cuốn sách lôi cuốn người đọc bằng các ví dụ khởi đầu mỗi chương bằng một giai thoại hoặc chân dung của một nhân đồ vật thú vị. Nửa đầu của cuốn sách chỉ dẫn một vài khái niệm đặc biệt quan trọng như mỏ neo, sự gắn kết giá cả,... Và phần thiết bị hai làm rõ hơn những vấn đề này thông qua một loạt những thí nghiệm và tình huống hấp dẫn. 

Tác trả "Những đòn tư tưởng trong định vị sản phẩm"

William Poundstone là tác giả của nhị cuốn sách vừa mới đây “Fortune"s Formula” cùng “Gaming the Vote” vị Nhà xuất bạn dạng Hills và Wang phân phát hành.

Đánh giá về "Những đòn tư tưởng trong định vị sản phẩm"

"Những đòn tâm lý trong định giá thành phầm là cuốn sách nhằm mọi fan tự hỏi rằng tiền tài và giá cả thực sự có ý nghĩa sâu sắc như cố gắng nào."

- Daniel Kahneman (Giáo sư danh dự ngôi trường Đại học tập Princeton, giành giải thường Nobel năm 2002 trong nghành nghề dịch vụ kinh tế)

"Nếu chúng ta có thể mua được cuốn sách này với giá 100 đô la, hãy trả tiền ngay lập tức lập tức! Sau khi bạn đọc nó, các bạn sẽ hiểu rõ hơn lý do mức giá chỉ này đúng là một món hời."

- Max Bazeman (Giáo sư khoa quản lí trị kinh doanh thuộc trường Harvard Business School)

MỘT BỘ SÁCH MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ - ĐẶT SÁCH tức thì HÔM nay ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TỪALPHA BOOKS