Trò chơi nhảy ô tiếp sức

     

Cách chơi: Tập họp lớp thành 2 mặt hàng dọc. Khi tất cả lệnh, các em hàng đầu bật nhảy bằng hai chân vào ô số 1, tiếp nối bật nhảy hai chân vào ô số 2 và 3, khiêu vũ chụm nhì chân vào ô số 4 và cứ lần lượt khiêu vũ như vậy cho tới đích, thì con quay lại, chạy về vạch căn nguyên đưa tay, chạm tay bạn số 2. Các bạn số 2 nhảy nhảy như bạn tiên phong hàng đầu và cứ theo lần lượt (lượt đi thì bật nhảy, lượt về thì chạy) như vậy cho đến hết, sản phẩm nào xong xuôi trước, không nhiều phạm quy là chiến thắng cuộc.

2. Chơi trò chơi “Dẫn bóng”

Cách chơi: Khi có lệnh xuất phát, em số 1 của những hàng nhanh chóng chạy lên đem bóng, cần sử dụng tay dẫn bóng về vun xuất phát, rồi trao bóng đến số 2. Em số 2 vừa chạy vừa dẫn nhẵn về vùng phía đằng trước rồi đặt bóng vào thùng, kế tiếp chạy nhanh về phíc vạch khởi thủy và sờ tay vào chúng ta số 3. Số 3 thực hiện như số 1 và cứ theo thứ tự như vậy cho đến hết, nhóm nào hoàn thành trước, ít lỗi đội đó thắng

 




Bạn đang xem: Trò chơi nhảy ô tiếp sức

*
2 trang | chia sẻ: hoanphung96 | Lượt xem: 865 | Lượt tải: 0
*



Xem thêm: Thai Nhi Có Bị Ảnh Hưởng Nếu Mẹ Siêu Âm Thai Nhiều Có Ảnh Hưởng Không ?

Bạn đang xem ngôn từ tài liệu Giáo án thể thao Lớp 5 - huyết 67: Trò nghịch "Nhảy ô tiếp sức" cùng "dẫn bóng", để download tài liệu về máy các bạn click vào nút download ở trên

Giáo án số 67 thể dục thể thao Ngày / / 2007TRÒ CHƠI “NHẢY Ô TIẾP SỨC” VÀ “DẪN BÓNG” I. MỤC TIÊU:- đùa hai trò chơi “Nhảy ô tiếp sức” cùng “Dẫn bóng”. Yêu cầu tham gia vào trò chơi tương đối chủ động, tích cực.II. ĐỊA ĐIỂM, PHƯƠNG TIỆN :- Địa điểm: Trên sảnh trường. Dọn dẹp và sắp xếp nơi tập, đảm bảo bình an tập luyện- Phương tiện: Còi, 4 quả bóng rổ, kẻ sảnh để tổ chức triển khai trò đùa III. NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP: câu chữ hướng dẫn kĩ thuậtĐịnh lươÏngPhương pháp , biện pháp tổ chứcI. PHẦN MỞ ĐẦU :1. Tập vừa lòng lớp, thịnh hành nhiệm vụ, yêu cầu bài xích học, kiểm soát và chấn chỉnh đội ngũ, xiêm y tập luyện2. Khởi động bình thường : - Xoay những khớp cổ tay, cổ chân, khớp gối, vai, hông.- Chạy nhẹ nhàng theo đội hình tự nhiên theo một mặt hàng dọc, kế tiếp đi thường với hít thở sâu.- Ôn các động tác tay, chân, căn vặn mình, toàn thân, thăng bởi và dancing của bài bác thể dục phát triển chung.II. PHẦN CƠ BẢN1. Chơi trò chơi “Nhảy ô tiếp sức”Cách chơi: Tập họp lớp thành 2 mặt hàng dọc. Khi có lệnh, các em tiên phong hàng đầu bật nhảy bằng hai chân vào ô số 1, tiếp nối bật nhảy hai chân vào ô số 2 và 3, khiêu vũ chụm nhị chân vào ô số 4 cùng cứ lần lượt khiêu vũ như vậy cho đến đích, thì quay lại, chạy về vạch khởi thủy đưa tay, chạm tay bạn số 2. Chúng ta số 2 bật nhảy như bạn tiên phong hàng đầu và cứ lần lượt (lượt đi thì bật nhảy, lượt về thì chạy) như vậy cho đến hết, mặt hàng nào xong trước, ít phạm quy là thắng cuộc.2. Chơi trò giải trí “Dẫn bóng”Cách chơi: Khi gồm lệnh xuất phát, em số 1 của những hàng gấp rút chạy lên mang bóng, cần sử dụng tay dẫn nhẵn về vén xuất phát, rồi trao bóng cho số 2. Em số 2 vừa chạy vừa dẫn trơn về vùng phía đằng trước rồi để bóng vào thùng, tiếp nối chạy nhanh về phíc vạch phát xuất và sờ tay vào chúng ta số 3. Số 3 triển khai như số 1 và cứ lần lượt như vậy cho đến hết, team nào xong xuôi trước, ít lỗi đội đó thắngIII. PHẦN KẾT THÚC:- HS đi phần nhiều thành 4 sản phẩm dọc với hát- GV cùng HS khối hệ thống lại bài xích học- giáo viên nhận xét, reviews tiết học cùng giao bài tập về nhà- bài xích tập về đơn vị : Tập đá cầu6 – 10 phút1 – 2 phút2 – 3 phút2 – 3 phút2 – 3 phút18 – 22 phút9 - 10 phút9 - 10 phút5 – 6 phút2 - 3 phút1 – 2 phút1 – 2 phút- Tập vừa lòng lớp theo 4 mặt hàng dọc, điểm số, báo cáo. GV thịnh hành nhiệm vụ, yêu thương cầu bài học. - Cán sự lớp tinh chỉnh và điều khiển lớp tập - Mỗi rượu cồn tác 2 x 8 nhịp do cán sự điều khiển- GV nêu thương hiệu trò đùa , cùng HS đề cập lại nắm tắt phương pháp chơi, cho HS nghịch thử 1 – 2 lần để toàn bộ HS ghi nhớ lại bí quyết chơi.- mang lại HS chơi phê chuẩn có thi đua trong những lúc chơi.- GV nêu thương hiệu trò chơi- cho các em tập luyện giải pháp dẫn bóng. - kể lại giải pháp chơi. Cho HS đùa thử, GV dấn xét, phân tích và lý giải thêm phương pháp chơi. Kế tiếp HS chơi chấp thuận - thông báo HS tham gia đùa tích cực, phòng né chấn thương. Khi chơi thi đua giữa những tổ cùng với nhau, đội nào thua đề xuất nhảy lò cò. - Cán sự điều khiểnRút kinh nghiệm tiến hành giáo án:

Chuyên mục: Thế Giới Game