Game thời trang đặc biệt 534
Nhiều chữ tín thời trang vẫn thử nghiệm technology ảo và đổi mới trong cách tiếp thị sản phẩm.
Bạn đang xem: Game thời trang đặc biệt 534
Đại dịch khiến mọi hoạt động bị trì trệ, trong số ấy có thời trang. Vày vậy, những nhà mốt chọn lựa cách phát triển uy tín bằng câu hỏi kết phù hợp với các nhãn hàng game giải trí.
Một số nhà kiến thiết như Pierre Cardin, Alexander McQueen với Hussein Chalayan... đã cách mạng hóa ngành may mặc thông qua sự kết hợp khác biệt của công nghệ và tính thẩm mỹ và làm đẹp có tư duy tương lai. Cùng với những xây đắp sáng tạo nên như áo choàng, váy đến robot và xống áo may sẵn, nhà xây đắp thách thức chủ yếu khái niệm thời trang và năng động là ko giới hạn.
![]() |
Trang phục vào Animal Crossing: New Horizons vày Valentino và Marc Jacobs thiết kế. |
Trong thời đại dịch bệnh lây lan nguy hiểm, bài toán tổ chức các tuần lễ thời trang và giới thiệu bộ sưu tầm mới là hoàn toàn không thể. Vày đó, vấn đề chuyển lịch sự sử dụng những định dạng kỹ thuật số để ra mắt sản phẩm là xem sét mới của những nhà thiết kế.
Trong đó, Marc Jacobs với Valentino đã từng nghiệm kiến tạo trang phục đến trò chơi nổi tiếng Animal Crossing, diễn đạt sự giao thoa thân thời trang - game. Các thương hiệu thời trang cao cấp khác cũng sẵn sàng chuẩn bị hợp duy nhất vào nhiều lĩnh vực điện tử sáng chế để quảng bá sản phẩm một bí quyết gần gũi.
Burberry cùng Blankos Block Party
Hãng năng động của Anh hợp tác với doanh nghiệp kỹ thuật số Blankos Block Party. Burberry đã tung ra những phụ kiện trong trò chơi mang chữ tín của riêng rẽ mình, bao hàm túi phản bội lực, bức xúc tay và giày bơi. Những mặt hàng này có in logo ở trong nhà mốt để fan chơi dễ dãi nhận diện yêu mến hiệu.
![]() |
Trang phục của Burberry khi hợp tác với uy tín game. |
Balenciaga và Afterworld
Đối với bộ sưu tầm Thu Đông 2021 của Balenciaga, thương hiệu đã hợp tác và ký kết với Afterworld: The Ages of Tomorrow để đưa về trải nghiệm trò đùa điện tử nhập vai.
Game này không chỉ là để chơi bên cạnh đó thể hiện năng lực thiết kế áo xống của Giám đốc sáng chế Demna Gvasalia.
![]() |
Thương hiệu Balenciaga xây cất nhiều trang phục đẹp vào game hợp tác với Afterworld. |
Louis Vuitton nhập cuộc
Thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp ghi lại kỷ niệm 200 năm thành lập bằng cách phát hành trò nghịch Louis: The Game. Với hình hình ảnh thơ mộng và đều cuộc trôi dạt nhẹ nhàng, trò chơi theo chân linh vật của phòng mốt - Vivienne - khám phá lịch sử, sự cải cách và phát triển của mến hiệu.
Xem thêm: Top 12 Game Chơi Trực Tiếp Trên Web Cùng Bạn Bè Đặc Sắc Nhất
![]() ![]() |
Louis: The trò chơi là trò chơi đánh dấu kỷ niệm 200 năm thành lập trong phòng mốt và hợp tác với game để tiếp thị hình ảnh. |
Tiếp tục tầm chú ý về sau này của Louis Vuitton, Nicolas Ghesquière đã hợp tác và ký kết với trò đùa trực tuyến đình đám Liên minh huyền thoại. Nhà xây cất người Pháp kết hợp óc thẩm mỹ sắc sảo của chính bản thân mình với các nguyên tắc cốt lõi của trò chơi để tạo nên nhiều bối cảnh thời trang chân thật mà những nhân vật có thể sử dụng trong veo trò chơi.
North Face, Gucci với Pokémon Go
Hai uy tín thời trang đình đám North Face cùng Gucci sẽ hợp tác ra mắt trò nghịch Pokémon Go với các phiên bản số hóa của trang phục. Trò nghịch tràn đầy tích điện được chứng tỏ là lựa chọn thoải mái và tự nhiên để reviews thời trang ảo.
![]() |
Thời trang đang gia nhập vào nhiều lĩnh vực để quảng bá hình ảnh. |
Moschino và Sims
Giám đốc sáng tạo Jeremy Scott đã bắt tay hợp tác với trò đùa mô phỏng cuộc sống Sims để khiến cho thời trang kỹ thuật số.
Dòng thành phầm may sẵn, đồ tập bơi và phụ kiện mang tính thẩm mỹ đặc thù của Moschino với đường nét phá cách đơn nhất của Microsoft. Kề bên Moschino, nhà mốt Gucci cũng ra mắt loạt sản phẩm sẵn sàng ra mắt trên trò chơi điện tử này.
![]() |
Hình hình ảnh bộ đồ bơi lội mang tính biểu tượng của yêu đương hiệu xuất hiện trong game Sims. |
Áo hình nón sẽ trở lạiÁo thi công nhọn rất được quan tâm trở lại sau tía thập kỷ kể từ khi Madonna diện vào thời điểm năm 1990. Hiện nay, các ngôi sao 5 cánh như Cardi B, Megan Thee Stallion đang lành mạnh và tích cực lăng xê. Xu hướng tóc đính kèm đá nổi lên sau Met GalaĐánh đôi mắt đậm, gắn đá lấp lánh lung linh lên tóc là trong những xu hướng làm đẹp nổi bật trên thảm đỏ Met Gala 2021. thời trang kết hợp với game chữ tín thời trang phối kết hợp game thời trang thời thượng xâm nhập trò chơi game thời trang thời trang hợp tác và ký kết với trò chơi Chuyên mục: Thế Giới Game |